:::     :::

กอร์เรอาตั้งเป้านำอินเตอร์สยบมิลานเพื่อลดช่องว่าง

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัวกิน กอร์เรอา ตั้งเป้านำ อินเตอร์ มิลาน สยบทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน ในการลงเล่นเกมดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า ครั้งแรกของเขาในวันอาทิตย์นี้

ฮัวกิน กอร์เรอา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าสยบทีมคู่ปรับร่วมเมือง เอซี มิลาน ในศึกดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า ในวันอาทิตย์นี้เพื่อลดช่องว่างจากทีมปีศาจแดง-ดำให้เหลือ 4 แต้ม ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน จะต้องชนะเกมนี้เพื่อลดช่องว่างจาก เอซี มิลาน ให้เหลือ 4 คะแนน แต่หากทีมเนรัซซูร์รี่พ่ายคู่ปรับร่วมเมือง พวกเขาจะตกเป็นฝ่ายตามหลังทีมรอสโซ่เนรี่เพิ่มขึ้นเป็น 10 แต้ม ดังนั้น กอร์เรอา ยืนยันว่าทีมงูใหญ่โฟกัสถึงการโค่นคู่แข่งร่วมเมืองสถานเดียว

'เราต้องคิดในทางกลับกันและมีแรงจูงใจที่จะลดช่องว่างให้เหลือ 4 แต้มตามหลัง มิลาน' กอร์เรอา กล่าวกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'

'ชัยชนะจะเปลี่ยนทุกอย่างและแสดงให้เห็นว่าเราสามารถตัวชูโรงได้ อย่างไรก็ตามมันเร็วเกินไปสำหรับการตัดสิน เราต้องการเข้าใกล้ระดับท็อป'

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้ เอซี มิลาน ฉีกหนี อินเตอร์ มิลาน ถึง 7 คะแนนในฤดูกาลนี้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร 

'มันอธิบายไม่ยากเลย พวกเขาไม่ได้ทำผิดพลาด ดังนั้นพวกเขาจึงสมควรได้รับคำชม เราก่อความผิดพลาดและบางช่วงก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราคาดคิด เราเสียคะแนนไปจำนวนมาก แต่เรารู้สึกเสียใจกับตัวเองไม่ได้ เพราะเรามีฤดูกาลที่ดี'

'ตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะพิสูจน์กับทีมระดับท็อป แน่นอนว่าไม่มีใครรู้สึกว่าด้อยกว่า มิลาน เรามีความคิดที่ยอดเยี่ยม และเราจะเผชิญหน้ากับเกมดาร์บี้อย่างไม่มีความหวาดกลัว'

กอร์เรอา ทำ 5 ประตูจากการลงเล่น 9 นัดที่พบกับทีมรอสโซเนรี่ก่อนหน้านี้ แต่เขาจะเริ่มต้นด้วยการเป็นสำรองของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กับ เอดิน เชโก้ สองกองหน้าตัวหลักของ อินเตอร์ มิลาน 

'ประตูที่ผมทำในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศปี 2019 นั้นพิเศษ เพราะมันนำเราไปสู่รอบรองชนะเลิศที่เราคว้าแชมป์'

'ผมยังทำประตูได้ในนาที 94 พวกมันทั้งหมดเป็นประตูสำคัญ แต่ผมต้องการมากกว่านี้'

'ผมมักจะล้อเล่นกับ เชโก้ เกี่ยวกับเกมดาร์บี้กรุงโรม ผมบอกเขาว่าเรา (ลาซิโอ) เคยชนะมาตลอด มันเป็นเรื่องยากในการเผชิญหน้ากับเขาในฐานะคู่ต่อสู้ มันดีกว่ามากที่มีเขาอยู่เคียงข้างเรา เขาทำประตูได้จำนวนมาก'

'ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ เลาตาโร่ เราเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนาม เขาโทรหาผมทุกวันตอนที่ผมกำลังจะย้ายไป อินเตอร์ เขาอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น' กอร์เรอา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด