:::     :::

มูรินโญ่เหวี่ยงลูกทีม,แซะผู้ตัดสินหลังแพ้เวเนเซีย

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า หัวเสียสุดขีดหลังบุกแพ้ เวเนเซีย 2-3 ในเกมที่มีโอกาสมากมายก่ายกอง แต่ใช้โอกาสเปลืองกันไปเอง

โรม่า จบเกมที่แพ้ เวเนเซีย 2-3 ด้วยเปอร์เซนต์การครองบอลที่เหนือกว่า 61-39 เปอร์เซนต์ โอกาสยิงมากถึง 27 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียง 10 ครั้ง และเป็นแค่ 2 ประตู ขณะที่เจ้าบ้านยิงเข้ากรอบ 7 จากโอกาส 13 ครั้งและเป็น 3 ประตู 

"เราสร้างโอกาสมากมาย โอกาสที่ต้องเป็นประตูหลายต่อหลายครั้ง และเมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งที่อันตราย มันน่าผิดหวังที่บอลสุดท้ายไม่ถูกจังหวะเอาเสียเลย"

"เราทำได้ประมาณ 20 ครั้ง กับนักเตะแนวรุกอย่าง แวร์ตูต์ และ เปลเลกรินี่ เล่นอยู่ใกล้กับกองหน้า แต่เรากลับทำอะไรไม่ได้ เป็นไปได้อย่างไรที่มีจังหวะมากมายขนาดนี้แต่ไม่ได้ประตู"

มูรินโญ่ ตำหนิลูกทีมสำหรับประตูแรกที่เสียจากจังหวะป้องกันลูกฟรีคิก และประตูที่สองของ เวเนเซีย ที่พูดอ้อมๆ กระทบถึงผู้ตัดสิน เพราะมาจากจุดโทษ

"เราเสียประตูแรกจากลูกตั้งเตะ ที่เราซ้อมกันเมื่อวานนี้ และยังคงผิดพลาดในจังหวะป้องกันกันอยู่"

"อีกหนึ่งจังหวะสำคัญคือประตูที่สองของ เวเนเซีย ผมต้องปกป้องตัวเองที่นี่ และเก็บความรู้สึกของตัวเองเอาไว้กับสิ่งที่เกิดขึ้น"

"เรื่องนักเตะที่น่าจะได้ใบเหลืองจังหวะแท็กติคอลฟาวล์ นี่เป็นเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ"

"ผมพูดได้เลยว่าเรามีโอกาสมากมายที่จะขึ้นนำ 3-1 ชัดเจนที่สุดคือ เอล ชาราวี่ มันยากที่จะพลาด แต่ความจริงคือเรานำ 2-1 และควบคุมเกมได้ สิ่งที่เกิดขึ้น สำหรับผม ผมไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด