:::     :::

รามอสชี้ราชันทำพลาดเอง-หันเน้นชปล.แทน

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2561
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กัปตันเรอัล มาดริด เผยทำทีมต้นหล่นเป็นว่าเล่นเองจนทำให้โอกาสที่จะลุ้นตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว

ปราการหลังทีมชาติสเปนที่เพิ่งสร้างสถิติเป็นกองหลังคนแรกของลา ลีกาที่ยิงประตูได้ 14 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังยิงหนึ่งประตูให้ทีมในเกมเสมอกับ เลบันเต้ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ว่าตอนนี้คงทำได้แค่การจบอันดับที่สูงที่สุดเท่านั้น ส่วนตำแหน่งแชมป์คงไม่ต้องพูดถึงแล้ว
"เราคงต้องสู้เพื่อจบในอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ สิ่งที่สำคัญตอนนี้คือรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกและเกมที่เหลือในลา ลีกา" รามอส กล่าว
"มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไรนักเมื่อดูจากช่วงเวลาที่ยังเหลืออยู่ เราก่อความผิดพลาดเองทำแต้มหล่นไปมากมายในเกมที่เราควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ นี่เป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ย่ำแย่ของเรา"
"นักเตะทุกคนยังมุ่งมั่นเต็มที่ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เรายิ่งต้องร่วมแรงร่วมใจกัน และทางเดียวที่จะบรรเทาความย่ำแย่นี้ได้บ้างได้ก็คือรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก"
สำหรับ เรอัล มาดริด มีคิวลงฟาดแข้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็งต์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก่อนจะออกไปเยือนในเกมเลกสองวันที่ 6 มีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด