:::     :::

แกรี่ชี้โซลชาเจอปัญหาใหญ่เพราะไร้โทรฟี่

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าปัญหาใหญ่ของทีมคือการพลาดโทรฟี่แชมป์รวมถึงการตกรอบคาราบาว คัพ

         กุนซือชาวนอร์เวย์กำลังกดดันหนักจากผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง แกรี่ วิเคราะห์ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากการที่ทีมไม่มีแชมป์ติดมืออย่างเกมรอบชิงยูโรปา ลีกฤดูกาลที่แล้วก็พ่ายแพ้ และบอลถ้วยที่มีโอกาสได้แชมป์อย่างคาราบาว คัพก็ดันตกรอบไปแล้วในซีซั่นนี้

         "โอเล่ พัฒนาสโมสรในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา - จากอันดับ 6 มา 3 และ 2, พวกเขาควรได้แชมป์ในเกมกับ บียาร์เรอัล (ยูโรปา ลีก)" เนวิลล์ กล่าวผ่านทาง แกรี่ เนวิลล์ พ็อดแคสต์กับ มาร์ติน เทย์เลอร์

         "ผมยังมองกลับไป มันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เมื่อคุณพลาดแชมป์และแพ้ในเกมชิงชนะเลิศ มันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงกับนักเตะ ในขณะเดียวกันถ้าคุณได้แชมป์ ได้เหรียญแชมป์มาคล้องคอ - มันขจัดปัญหาที่คุณไม่ได้ถ้วยมา 2-3 ปีได้"

         "คุณต้องการถ้วยรางวัล, การตกรอบ คาราบาว คัพ กับ เวสต์แฮม มันคือปัญหา ปัญหาใหญ่เลยแหละ, คุณไม่อาจตกรอบคาราบาว คัพ นั่นเป็นโทรฟี่ที่คุณสามารถคว้าแชมป์มาครองได้"

         "กับ แชมเปี้ยนส์ ลีกและพรีเมียร์ลีก, ในส่วนของพรีเมียร์ลีก ตอนนี้มันแทบจะหมดโอกาสไปแล้ว, การได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นโอกาส 1 ใน 100 เพราะด้วยคุณภาพทีมแต่ละทีม มันอาจจะน้อยกว่านั้นแต่คุณก็รู้อยู่... เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพก็ไม่ได้ง่ายเช่นกัน"

         "ผมคิดว่าการตกรอบคาราบาว คัพเป็นอะไรที่แย่มาก ผมคิดว่าแฟนบอลเดินออกจากสนาม (เกมกับซิตี้) อย่างเหน็ดเหนื่อย 'เราอยู่ในจุดไหนในฐานะทีมและสโมสรในเส้นทางของเราและยูไนเต็ดที่จะกลับมา?'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด