:::     :::

รานิเอรี่ตำหนิปืนไม่คืนบอลให้ก่อนยิงประตูชัย

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด หัวเสียสุดขีดที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 โดยเสียประตูจากจังหวะปัญหาที่มองว่า ปืนใหญ่ ไร้สปิริตนักกีฬา

อาร์เซน่อล ทำประตูชัยในครึ่งหลังจาก เอมิล สมิธ-โรว์ ที่ยิงจากหน้ากรอบโทษ แต่มีเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นคือผู้เล่น วัตฟอร์ด โอซาน ตูฟาน ได้รับบาดเจ็บทำให้ แดนนี่ โรส เตะบอลทิ้งให้เพื่อน แต่หลังจากนั้น ปืนใหญ่ ไม่ได้ทุ่มบอลคืนให้

ยังไม่นับอีกจังหวะที่ รานิเอรี่ มองว่า อิสไมล่า ซาร์ ถูก เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ทำฟาวล์จนลงไปกองกับพื้น ก่อนที่ สมิธ-โรว์ สังหารประตูชัย

"เราเตะบอลออก และทุกคนคาดหวังว่านักเตะ อาร์เซน่อล จะคืนบอลกลับมาให้ เราเตะบอลออกเพราะมีนักเตะบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นก็แปลก ความเห็นของผมมีการฟาวล์ครั้งสำคัญ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วพวกเขาก็ยิงประตูได้ มันแปลกมากๆ"

รานิเอรี่ ยังเปิดเผยคำพูดที่มีต่อ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชรุ่นลูกของ อาร์เซน่อล ว่า "ผมบอกเขาไปว่าไม่มีความเคารพกันเลยในจังหวะนั้น"

ขณะที่ อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ถึงความเห็นของ รานิเอรี่ หลังจบเกมโดยระบุว่าตนเองต้องปกป้องลูกทีม และสโมสร และเชื่อว่าลูกทีมไม่มีความตั้งใจที่จะชิงความได้เปรียบจากจังหวะนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด