:::     :::

ผีไม่มีสัญญาณเด้งโซลชาต้องแก้มือเกมบุกแตน

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีสัญญาณใดๆ ที่บ่งชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชในช่วงเวลานี้ แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งพาทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2

ความพ่ายแพ้ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ต่อคู่ปรับร่วมเมืองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นอีกเกมที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถยอมรับได้กับรูปเกมที่เกิดขึ้น เหมือนกับเกมที่แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 ที่เป็นรองคู่แข่งในกลุ่มหัวตารางอย่างเห็นได้ชัด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีสัญญาณหรือการบ่งชี้ใดๆ ถึงการปลด โซลชา ในช่วงพักให้โปรแกรมทีมชาติเดือนพฤศจิกายนเป็นเวลาสองสัปดาห์นี้ เพราะสิ่งต่างๆ ภายในสโมสรยังคงดำเนินไปเช่นเดิม จึงคาดการณ์ว่า เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ จะคุมทีมเจอกับ วัตฟอร์ด ที่วิคาเรจ โร้ด เกมถัดไปหลังจบสัปดาห์ทีมชาติ

รายงานข่าวระบุว่า กระบวนการค้นหาตัวแทน เอ็ด วูดเวิร์ด ที่ตัดสินใจยุติบทบาทหลังจบปี 2021 ก็จะไม่มีผลต่อการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องผู้จัดการทีม โดยบอร์ดบริหารจะทำการตัดสินใจใดๆ สุดท้ายก็ต้องผ่านความเห็นชอบจาก โจเอล เกลเซอร์

สำหรับ โซลชา จะต้องคว้าชัยชนะเหนือ วัตฟอร์ด ในเกมถัดไปให้ได้ เพราะหลังจากนั้นมีโปรแกรมหนักเยือน บียาร์เรอัล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเยือน เชลซี ต่อด้วยเกมในบ้านเจอ อาร์เซน่อล สองเกมในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด