:::     :::

เมย์ฟิลด์อวยพร'โอบีเจ'โชคดีในอนาคต

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมบุกชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจอมทัพวัย 26 ปีจะกล่าวคำอวยพรให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่แยกทางกับทีม

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวคำอวยพรอดีตเพื่อนร่วมทีม โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมโชคดีในอนาคตข้างหน้า หลังจอมทัพวัย 26 ปีทำผลงานน่าประทับใจทีมทัพเจ้าตูบบุกชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 41-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ผมขออวยพรให้เขาโชคดี ผมรู้สึกจริงๆ ความรู้สึกของผมไม่เปลี่ยนแปลง' เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 29 ปี 'จากมุมมองส่วนตัว เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม แต่ผมเป็นห่วงคนในล็อคเกอร์รูมของเรา ผมภูมิใจในคนเหล่านี้ที่พวกเขาสามารถมีสมาธิจดจ่อกับเรื่องต่างๆได้อย่างไร ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ และวิธีที่พวกเขาสามารถทำงานของพวกเขาได้ เราจะมาดูกันว่าเราสามารถสร้างมันขึ้นมาและทำมันให้ดีขึ้นต่อไปได้หรือไม่'


การแยกทางกันระหว่าง บราวน์ส กับ 'โอบีเจ' เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพ่อของปีกนอกวัย 29 ปีแชร์คลิปวิดีโอบนโซเชียลมีเดียที่แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจ เมย์ฟิลด์ ที่ไม่ขว้างบอลให้ลูกชายเขา ก่อนทั้งสองฝ่ายจะหาทางออกจากปัญหาดังกล่าวด้วยการเจรจาเพื่อยกเลิกสัญญาจนกระทั่งแล้วเสร็จเมื่อวันศุกร์และ 'โอบีเจ' จะเป็นฟรีเอเจนต์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันจันทร์

ส่วน เมย์ฟิลด์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมล่าสุดโดยไม่มี 'โอบีเจ' จอมทัพวัย 26 ปี ขว้างคอมพลีต 14 จาก 21 ครั้ง ระยะ 218 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียอินเตอร์เซปน์ นำคลีฟแลนด์บุกล้ม เบงกอลส์ 41-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราต้องการชัยชนะ ล็อคเกอร์รูมของเราต้องการมัน และพวกเขาทราบดี เล่นเพื่อกันและกัน' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'ผมเชื่อใจคนในล็อคเกอร์รูมนี้ เมื่อเผชิญปัญหา ไม่มีใครปอด มันเป็นสัปดาห์ที่ยาวนาน ผมคงจะโกหกถ้าผมพูดอย่างอื่น แต่ภูมิใจในคนเหล่านี้' 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังกล่าวถึงประเด็นของ เบ็คแฮม จูเนียร์ ว่า 'พวกเรายังไม่ได้คุยกันเลย แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ผมขอให้เขาโชคดี ผมหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุดในอาชีพของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด