:::     :::

คาร์ร่าหนุนเจอร์ราร์ดคุมวิลล่าหากติดต่อมา

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล หนุนหลังเพื่อนเก่าอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ให้รับงานคุม แอสตัน วิลล่า หากได้รับการทาบทาม

         ดีน สมิธ ถูกปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "สิงห์ผงาด" หลังแพ้เกมพรีเมียร์ลีก 5 นัดติดต่อกันโดยรายงานเผยว่าตอนนี้มี 4 รายชื่อที่เป็นตัวเต็งอย่าง โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ, แคสเปอร์ ฮุลมันด์, ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล รวมถึง เจอร์ราร์ด

         อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุม เรนเจอร์ส โดยพาทีมคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในซีซั่นนี้ก็นำเป็นจ่าฝูง ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ แนะเพื่อนเก่าว่าควรรับงานหากสโมสรอย่าง แอสตัน วิลล่า ติดต่อเข้ามา

         "ผมคิดว่า แอนตัน วิลล่า ในฐานะสโมสรจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมเลยสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "แต่สถานการณ์ที่เขาเป็นอยู่ในตอนนี้คือการพรากแชมป์จาก เซลติก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะได้แชมป์อีกครั้ง ผมคิดว่าในโลกที่สมบูรณ์แบบคุณต้องการอยู่ที่ เรนเจอร์ส ไปจนจบฤดูกาลและเดินออกจากที่นั่นด้วยแชมป์สองสมัย"

         "ผมหมายถึงว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่มาจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ 'ฉันมองว่าฉันทำงานมา 4 ปีแล้วที่สกอตติช พรีเมียร์ชิพ' และผมคิดว่าไม่ช้าก็เร็วจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในการมาที่พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่านั้น"

         "ถ้าเขาได้รับข้อเสนอให้คุม แอสตัน วิลล่า ผมไม่คิดว่าจะมีงานมากมายในพรีเมียร์ลีกที่เขาจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า"

         "ผู้คนพูดถึง ลิเวอร์พูล และนั่นอาจจะเป็นอีก 2 หรือ 3 ปีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่คุณจะไม่ได้งานที่ดีกว่า ดังนั้นมันเป็นการตัดสินใจของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด