:::     :::

ม้าลายมาด้วยสนใจแย่งหอกเบอร์9ริเวอร์เพลท

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กลายเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งของ ริเวอร์ เพลท ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านยูโรเท่านั้น

อัลวาเรซ กลายเป็นที่จับตามองของหลายสโมสรยุโรป เพราะผลงานอันยอดเยี่ยม บวกกับสัญญากับต้นสังกัด ริเวอร์ เพลท ที่กำลังจะหมดอายุลงในเดือนธันวาคมปี 2022 ขณะที่ค่าฉีกสัญญาถือว่าไม่แพงเพียง 20 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฟิออเรนตินา แสดงความสนใจอย่างจริงจัง หวังดึง อัลวาเรซ มาแทนที่ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่มีโอกาสย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เอซี มิลาน ก็จับตามองอยู่เช่นกัน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อัลวาเรซ กำลังจะหมดสัญญาในเดือนธันวาคมปี 2022 แต่กองหน้าวัย 21 ปี ไม่ต้องการรอจนถึงเวลานั้น และหวังว่าจะมีทีมยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร เพื่อโอกาสได้ไปค้าแข้งในยุโรปตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย

ล่าสุด ยูเวนตุส กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อัลวาเรซ ที่ยิงไป 15 ประตูจาก 16 เกมในอาร์เจนติเนียน ซูเปอร์ลีกา ฤดูกาลนี้ คาดการณ์ว่า เซเรียอา น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของกองหน้าที่ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่ไปแล้ว 4 เกมในปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด