:::     :::

ชาบีไฟเขียวอัลเวสรีเทิร์นบาร์ซ่าฐานะผู้เล่นเซ็นวีกหน้า

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ผู้เล่นใหม่หน้าเก่าอย่าง ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวามากประสบการณ์เปี่ยมภาวะผู้นำกลับมาเล่นที่ คัมป์ นู เพราะเวลานี้คือฟรีเอเยนต์วัยวุฒิหย่อน 40 แค่สองปี

รายงานจากเดียริโอ สปอร์ตว่าฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนที่เพิ่งช่วยชาติคว้าเหรียญทอง โตเกียว โอลิมปิก 2020 แต่ต้องตกงานในเดือนต่อมาเพราะแยกทาง เซา เปาโล ก็เตะฝุ่นไม่นานเพราะถูกทาบทามจากอดีตต้นสังกัด 

ซึ่งก็ตรงกับความกระหายของ อัลเวส ที่จะยุติอาชีพค้าแข้งกับบาร์ซ่าขณะเดียวกันก็ตั้งเป้าที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติบราซิล ชุดใหญ่ ไปเล่นฟุตบอลโลกช่วงปีหน้า

ล่าสุด ชาบี บอสอาซูลกราน่าตอบตกลงอนุมัติการคืนสู่เหย้าของ อัลเวส เช่นเดียวกับทางสโมสรก็อนุมัติ ส่วนเรื่องโควตานักเตะนอกอียูนั้นไร้ปัญหาเพราะจอมเก๋าบราซิเลี่ยนถือพาสปอร์ตสเปนอีกเล่ม


ความตั้งใจของผู้บริหารสโมสรอยากเปิดตัว อัลเวส ในสัปดาห์เพื่อจะได้ลงซ้อมโชว์รุ่นน้องให้เห็นถึงความมืออาชีพและกระตือรือร้นที่อยากกู้ผลงานเลือดหมู-น้ำเงิน

อัลเวส สร้างชื่อจนเป็นอีกหนึ่งตำนานของสโมสรระหว่างการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2008-2016 เท่ากับว่าล่มหัวจมท้ายกับ ชาบี กว่า 7 ซีซั่นเพราะกองกลางสแปนิชย้ายออกตอนปี 2015

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})