:::     :::

เอริคเซ่นหวังคืนสนามปีหน้าแต่ไม่ใช่กับงู

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางเดนมาร์กอยู่ระหว่างการตรวจหัวใจอย่างต่อเนื่อง และอาจมีลุ้นกลับมาลงสนามได้ในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ใช่กับ อินเตอร์ มิลาน

วันนี้เมื่อ 5 เดือนที่แล้วเส้นทางการค้าแข้งของ เอริคเซ่น ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเขาเกิดวูบคาสนามระหว่างเกมที่เดนมาร์ก พบ ฟินแลนด์ ในศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายด้วยอาการหัวใจวาย

เขาได้รับการช่วยชีวิตฉุกเฉินในสนาม ก่อนจะไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งเขาก็ได้รับการฝังเครื่องกระตุกหัวใจในอีกไม่กี่วันถัดมา

แน่นอนว่าตามกฎของเซเรีย อา แล้ว อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส จะไม่สามารถลงเล่นได้หากฝังอุปกรณ์ดังกล่าว

ทางการอิตาลีไม่อนุญาตให้ใครก็ตามเล่นกีฬาหากมีการฝังเครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้า เนื่องจากการสัมผัส หรือการกระแทกอาจทำให้อุปกรณ์เสียหายได้

เขาไม่สามารถแม้กระทั่งซ้อมในโรงยิมด้วยซ้ำ เพราะเขาไม่ได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ นั่นเป็นเหตุให้ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าตอนนี้ เอริคเซ่น กลับไปยังเดนมาร์กแล้ว ซึ่งเขาได้ไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ และเริ่มโปรแกรมบำบัดแล้ว

การตรวจสอบทั้งหมดของผู้เล่นในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้เน้นย้ำถึงปัญหาถาวรที่หัวใจของเขา ซึ่งอาจเป็นข่าวดีหรือร้ายก็ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 เดือนที่แล้วยังไม่ได้รับคำอธิบาย

เอริคเซ่น จะได้รับการทดสอบทางการแพทย์เป็นประจำในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และหากไม่มีปัญหาเกิดขึ้น เขาก็จะกลับมาทำงานได้อีกครั้งในช่วงต้นปี 2022

ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า เอริคเซ่น กลับไปพบผู้เชี่ยวชาญในเดนมาร์ก ไม่ใช่ที่อิตาลี แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะกลับมาลุยต่อในเซเรีย อา

สโมสรเองก็ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับนักเตะ และเต็มใจที่จะหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับกองกลางทีมชาติเดนมาร์ก

ลา กัซเซ็ตต้า ระบุว่า อาแจ็กซ์ หรือ โอเดนเซ่ อาจเป็นจุดหมายปลายทางของเขา แต่ตอนนี้ยังคงเร็วเกินไปที่จะคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ เอริคเซ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด