:::     :::

'โอบีเจ'ตกลงสัญญาหนึ่งปีกับแรมส์

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อดีตปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกลงทำสัญญา 1 ปีกับ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ใช้เวลาหาบ้านหลังใหม่ไม่นานนัก หลังปีกนอกวัย 29 ปีได้ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ แอลเอ แรมส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ คูเปอร์ คัปป์, โรเบิร์ต วู้ดส์ และ แวน เจฟเฟอร์สัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'โอบีเจ' กลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อเขาเคลียร์การสละสิทธิ์ในวันอังคารที่ผ่านมา หลังถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันจันทร์ ก่อนที่ปีกนอกวัย 29 ปีจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกทรงพลังของ แรมส์ ภายใต้การนำทัพของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด พร้อมด้วยกลุ่มปีกนอกชั้นดีอย่าง คัปป์, วู้ดส์ และ เจฟเฟอร์สัน

ตามรายงานระบุว่าทั้ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่างเป็นทีมที่อยู่ในข่ายพิจารณาของ 'โอบีเจ' ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะเลือกเข้าร่วมทีม แรมส์ ซึ่ง สเตฟเฟิร์ด เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์'

'มันเป็นโอกาสสำหรับเราในฐานะทีม มันเป็นโอกาสสำหรับเขาที่จะเข้ามาที่นี่และพิสูจน์ตัวเองกับเรา ห้องปีกนอกของเราค่อนข้างพิเศษ ผมรู้ว่าเขาจะเข้ากันได้ดีและทำให้ดีขึ้นต่อไป และหวังว่าจะช่วยเราในฐานะทีม' สเตฟเฟิร์ด กล่าว


ควอร์เตอร์แบ็ก แรมส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าหาก เบ็คแฮม จูเนียร์ ต้องการประสบความสำเร็จ นั่นคือสิ่งเดียวกันที่ แรมส์ ต้องการและเขามั่นใจว่า 'โอบีเจ' จะสามารถมีส่วนร่วมได้ 

'ทุกคนในทีมของเราต่างทำหน้าที่ของพวกเขา พวกเขาทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการค้นหาว่าบทบาทนั้นจะเป็นอย่างไรและออกไปที่นั่น และพิสูจน์ทั้งในสนามซ้อมและในเกม และให้โอกาสที่ผมรู้ว่าเขาจะทำแบบเดียวกัน'

เบ็คแฮม จูเนียร์ จะเข้ามาแทน เดอชอน แจ็คสัน ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนปีกนอกวัย 34 ปีจะเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส โดย 'โอบีเจ' เป็นผู้เล่นดาวดังคนที่สองที่ย้ายมาอยู่กับ แรมส์ ในช่วงเดือนนี้ต่อจาก วอน มิลเลอร์ ซึ่งอดีต 'พาส-รัชเชอร์' ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมต้อนรับเพื่อนใหม่ว่า 'มาไล่ล่าครอบครัวแหวนกันเถอะ!!!'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด