:::     :::

'กุน'ทวีตปัดข่าวกำลังคิดแขวนเกือก

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้า บาร์เซโลน่า ทวีตข้อความปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเขากำลังจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังมีปัญหาเรื่องหัวใจ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ทวีตข้อความโต้ข่าวลือที่อ้างว่าเขากำลังคิดถึงการเลิกอาชีพค้าแข้ง นับตั้งแต่มีปัญหาเรื่องหัวใจเต้นผิดปกติจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายนาน 3 เดือน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อเกวโร่ กุน มีปัญหาเรื่องหัวใจเต้นผิดปกติในเกมกับ อลาเบส จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการโดยละเอียด ซึ่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะต้องทำการทดสอบเพื่อดูว่าจะปลอดภัยสำหรับเขาที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปหรือไม่ และการทดสอบเหล่านี้จะดำเนินต่อไปในอีก 2 เดือนข้างหน้าหรือมากกว่านั้น 

หลังจากผ่านการทดสอบประมาณ 90 วัน จะมีการตัดสินใจว่า อเกวโร่ กุน มีสภาพร่างกายเหมาะสมที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปหรือไม่ แต่จนกว่าจะถึงตอนนี้จะไม่มีการตัดสินใจใดๆทั้งสิ้น แม้ว่าจะมีข่าวว่าลือกองหน้าวัย 34 ปีถอดใจจะยุติอาชีพค้าแข้งก็ตาม แต่เจ้าตัวทวีตข้อความปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว 

'จากข่าวลือ ผมกำลังจะแจ้งให้คุณทราบว่าผมกำลังปฏิบัติตามข้อบ่งชี้ของแพทย์ประจำสโมสร, ทำการทดสอบและรักษาและรอดูความคืบหน้าของผมใน 90 วัน คิดบวกเสมอ' กุน ทวีตข้อความเพื่ออธิบายสถานการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})