:::     :::

ฮาวเล็ง3เด็กเก่าเสริม'นิว'มีอาเก้ด้วย

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
3,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวว่าได้เล็ง 3 ลูกทีมเก่าในทีม บอร์นมัธ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี นาธาน อาเก้ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ สำหรับตลาดเดือนมกราคมนี้

อาเก้ ที่ปัจจุบันอยู่กับ เรือใบ รวมไปถึง ลอยด์ เคลลี่ กองหลัง และ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา กองกลางจาก เดอะ เชอร์รี่ส์ ต่างประสบความสำเร็จอย่างมากภายใต้การทำงานกับ ฮาว ในถิ่นไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

รายงานจาก 90 มิน เปิดเผยว่านายใหญ่คนใหม่ของ สาลิกาดง มองไปยังนักเตะที่เขามีความคุ้นเคยเป็นอย่างดีเพื่อมาช่วย นิวคาสเซิ่ล ในการหนีตกชั้น และเริ่มต้นยุคใหม่ หลังจากสโมสรถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มซาอุดีอาระเบียจำนวน 300 ล้านปอนด์

ทีแรก เดอะ แม็กพายส์ จับตามอง เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เซนเตอร์แบ็ก เบิร์นลี่ย์ แต่ติดตรง เดอะ คลาเร็ตส์ ไม่ต้องการขายเขาให้กับทีมที่หนีตายเหมือนกัน

นั่นทำให้พวกเขาหันไปหา อาเก้ ที่เป็นเพียงตัวเลือกสุดท้ายรองจาก รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ จอห์น สโตนส์ ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ส่วนอีก 2 สตาร์ของ บอร์นมัธ อย่าง เคลลี่ และ เลร์มา ก็อยู่ในลิสต์ของ ฮาว เช่นกัน และการที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง รวมถึงอยู่กับทีมที่มีการเงินมั่นคงจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด