:::     :::

แม็คคลาเรนชี้'โด้'อาจเป็นปัญหาหากใช้ผิด

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่าการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมอาจจะสร้างปัญหาได้เหมือนกันหากใช้ไม่ถูกวิธี

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลับสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้พร้อมความหวังในการพาทีมกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ทำประตูให้ทีมได้ต่อเนื่อง แต่ขณะเดียวกันก็มีเกมที่น่าผิดหวังอยู่เช่นกันและมีการวิจารณ์เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาที่ทำให้ เจดอน ซานโช่ ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ

         ในมุมมองของ แม็คคลาเรน ชี้ว่า โรนัลโด้ ผลักดันทีมอย่างหนักด้วยภาษากายที่แสดงให้เห็น แต่ โซลชา ก็ต้องควบคุมทัศนคติให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็สามารถเป็นปัญหาได้เหมือนกัน

         "คุณเห็นจากภาษากายของเขา คุณเห็นมันจากเกมกับ อตาลันต้า, เขาขับเคลื่อนทีม มันทำให้ผมนึกถึงว่ามันเหมือนกับ รอย คีน อยู่บ้าง" แม็คคลาเรน กล่าวผ่าน เพอร์ฟอร์แมนซ์ พ็อดแคสต์


         "เขาเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา เปิดเผย แต่ผมเห็นภาษากายที่ผมต้องการมากกว่าจากนักเตะเหล่านี้ เราต้องทำมากกว่านี้ นำมันมาสู่ห้องแต่งตัวแบบนั้นสามารถทำลายคุณได้ เขาสามารถทำได้ เขาทำได้"

         "สิ่งที่คุณต้องทำคือใช้เขา เขาคือทางออก แต่เขาก็เป็นปัญหาด้วย ถ้าคุณไม่สามารถจัดการกับเขาได้อย่างเหมาะสมนั่นอาจจะเป็นปัญหาสำหรับผู้จัดการทีม"

         "มีหลายวิธีที่จะทำ นำ โรนัลโด้ มาสู่ทีมเพื่อที่พวกเขาจะเล่นเป็นทีม ปัจจุบันพวกเขาไม่ได้เล่นกันเป็นทีม เมื่อคุณมองไปที่ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมน ซิตี้ คุณจะได้เห็นทีม เอกลักษณ์ในแบบที่พวกเขาเล่น, โอเล่ ดึง โรนัลโด้ เข้ามาในฐานะหมายเลข 9 ที่ค้นหาสูตรนั้นอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด