:::     :::

โค้ชเพเซอร์สชมฮอลิเดย์หลังปล่อยทีเด็ดสยบซิกเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฮอลิเดย์ ฟอร์เวิร์ดสำรองลงมาทำ 27 คะแนนมากสุดของซีซั่นนำ อินเดียนา เพเซอร์ส ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ริค คาร์ไลล์ส เฮดโค้ช อินเดียนา เพเซอร์ส กล่าวชื่นชมผลงานของ จัสติน ฮอลิเดย์ หลังฟอร์เวิร์ดสำรองลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 27 คะแนนในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 118-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮอลิเดย์ ลงมาทำ 27 คะแนน ชู้ตลง 9 จาก 11 ครั้ง ส่องระยะ 3 แต้มลง 6 จาก 8 ครั้งจากการลงเล่น 28 นาที ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในซีซั่นนี้ของฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี จนได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช

'จัสติน เป็นผู้เล่นที่ดีมากๆในการเป็นตัวจริงในลีกนี้ แต่จะดีกว่าสำหรับเราถ้าเขาสามารถออกจากม้านั่งสำรองได้' คาร์ไลล์ส กล่าวหลังเกม 'เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงในการทำแบบนั้น เขารู้วิธีเข้าสู่เกมด้วยความคิดของเขา เขาเป็นแค่คนของทีมทั้งหมด เขาเป็นคนที่บอกผมว่า 'ทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผม ผมจะทำ ผมแต่อยากชนะ ผมทำจะเพื่อทีม''

'เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบในคำพูดของเขา คนที่ชู้ตบอลอย่างที่เขาทำ เมื่อเขาทำผลงานได้ดีเหมือนที่เขาทำในครึ่งแรก มันเป็นเรื่องสวยงามกับสิ่งที่เห็น'


ขณะที่ ไมล์ส เทอร์เนอร์ ทำ 20 คะแนน, โดมานตาส ซาโบนิส ทำ 18 แต้ม, 12 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์, มัลคอล์ม บร็อกดอน ทำ 13 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ ส่วน แคลิส เลอเวิร์ต ช่วยทำอีก 12 แต้ม

เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ลงเล่นโดยไม่มี โจเอล เอ็มบีด 4 เกมติดต่อกัน หลังเซนเตอร์ดาวดังมีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ฟิลาเดลเฟีย พ่ายแพ้ทั้ง 4 เกม โดยมี โทไบอัส แฮร์ริส แบกทีมด้วยการทำ 32 คะแนน ชู้ตลง 10 จาก 22 ครั้ง และมีอีก 11 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ ไทรีส แม็กซี่ย์ ทำ 24 คะแนน ส่วน อันเดร ดรัมม่อนด์ ทำ 11 คะแนนกับ 16 รีบาวน์ด 

เพเซอร์ส ชู้ตลง 67.4 เปอร์เซ็นต์เป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรก 70-60 โดยใช้การรัน 15-0 ฉีกหนีจาก 28-25 เป็น 43-25 และบางช่วงยังทิ้งระยะห่างถึง 20 คะแนน

'กลุ่มที่สองช่วยให้เรารันเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราคืนบางส่วนกลับไปก่อนช่วงพักครึ่ง' คาร์ไลล์ส กล่าว 'ควอเตอร์ที่สามของเราถูกปล่อยออกไปและเราสามารถทำให้เสร็จสิ้นได้ เราแค่ต้องสร้างความไว้วางใจร่วมกันและสร้างระดับความเคารพซึ่งกันและกัน การจะชนะเกมในเอ็นบีเอปีนี้เป็นเรื่องยากเท่าที่ผมเคยเห็นจากบนลงล่างของตาราง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด