:::     :::

ผีพยายามกล่อมซีดานระหว่างรอปลดโซลชา

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อม ซีเนดีน ซีดาน ให้มาเป็นเฮดโค้ชใหม่ของทีมให้ได้ แม้รู้ดีว่าเป็นงานยากก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้ถึงผลงานอันน่าผิดหวังในช่วงหลังของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังจะกลายเป็นปัญหาลุกลามบานปลาย แต่การเปลี่ยนแปลงโค้ชไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะการได้กุนซือที่เป็นเป้าหมายที่ต้องการ

ซันเดย์ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ความพยายามอย่างมากในการโน้มน้าวใจ ซีดาน ให้มารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ทราบดีว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะก่อนหน้านี้โค้ชชาวฝรั่งเศสไม่มีความสนใจที่จะนั่งเก้าอี้ร้อนต่อจาก โซลชา

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะใช้ความสัมพันธ์อันดีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ราฟาแอล วาราน ที่เคยเป็นลูกทีมที่ เรอัล มาดริด โน้มน้าวใจ ซีดาน ให้มาร่วมงานกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดิมที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าไม่มีแผนปลด โซลชา ออกจากตำแหน่งระหว่างพักสองสัปดาห์ให้โปรแกรมทีมชาติ และจะยังคงคุมทีมในเกมต่อไปเยือน วัตฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ แต่สถานการณ์ปัจจุบันนักเตะหลายต่อหลายคนเริ่มสงสัยในตัวโค้ชชาวนอร์เวย์ว่าจะพลิกสถานการณ์ของทีมกลับมาได้หรือไม่ หลังจากความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด