:::     :::

เซาธ์เกตชี้คีนด่าหนักก็แค่ส่วนหนึ่งในงาน

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ พูดถึงคำวิจารณ์อย่างรุนแรงของ รอย คีน ที่มีต่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็แค่งานที่ทำให้เป็นจุดสนใจของผู้คนเท่านั้น

         กองหลังสิงโตคำรามพังประตูได้ในเกมที่ถล่ม แอลเบเนีย 5-0 ในเกมคัดบอลโลกเมื่อวันศุกร์ โดยเจ้าตัวฉลองประตูด้วยการเอามืออุดหูและทาง คีน ก็วิจารณ์ว่าเป็นสิ่งที่น่าอายกับการแสดงอะไรแบบนั้น

         ในมุมมองของ เซาธ์เกต ชี้ว่าคำพูดที่ดุเดือดของ คีน ก็แค่หนึ่งในหน้าที่ของอุตสาหกรรมฟุตบอลที่ต้องทำอะไรให้เป็นสีสันและเป็นข่าวพาดหัวให้เป็นจุดสนใจก็เท่านั้น

         "ผมคิดว่าเราต้องเข้าใจว่าอุตสาหกรรมที่เราอยู่มีความแตกต่าง ในการที่จะหาเลี้ยงชีพได้คุณต้องใช้แนวทางที่แตกต่างกัน เพื่อให้คุณมีทางเลือกว่าจะใช้แนวทางไหน" เซาธ์เกต กล่าว


         "ผมคิดเสมอว่าในฐานะอดีตนักเตะ, อดีตผู้จัดการทีม ตระหนักว่าสิ่งเหล่านั้นมันยากแค่ไหน ดังนั้นผมคิดว่าผมมีความใส่ใจกับสิ่งเหล่านั้นกำลังล้ำเส้นและนั่นเป็นความยากลำบาก"

         "มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อทำงานต่อไป บางช่องหรือฟอรัมต้องการพาดหัวข่าว, บางช่องหรือฟอรัมต้องการแนวทางบางอย่าง ดังนั้นมันแตกต่างกัน ผมเข้าใจดี"

         "เพื่อให้มีประเด็นกับสิ่งที่เกี่ยวข้อง คุณต้องทำให้มันน่าสนใจจากการถ่ายทอดสดหรือสำหรับหัวข้อข่าวในวันถัดไป ทุกคนในโชว์เหล่านั้นรู้วิธีการทำงานและเติมเต็มส่วนต่างๆของอุตสาหกรรมของเรา"


         "นั่นคือที่ที่เราอยู่ โดยส่วนตัวแล้วในฐานะผู้จัดการทีมผมเข้าใจมันดี แต่ผมมั่นใจว่าสำหรับนักเตะพวกเขาอาจจะรู้สึกแตกต่างออกไป พวกเขายังเด็ก พวกเขาอาจจะไม่มีประสบการณฺเหล่านั้นมาก่อน"

         "พวกเขาคงคิดว่ามีนักเตะที่หลายคนจำได้ดีว่ามันยากแค่ไหนที่เล่นโดยคิดว่าพวกเขาไม่ชอบเมื่อถูกวิจารณ์ในการก้าวข้ามเส้นสีขาวเป็นสิ่งที่ยากลำบากที่สุด"

         "พวกเขารู้สึกว่ามันแตกต่างออกไปเล็กน้อยกับคนในวัยเดียวกัน ดังนั้นโดยส่วนตัวแล้วผมเข้าใจนะ นั่นแหละคืออุตสาหกรรมของมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด