:::     :::

นอริชคอนเฟิร์มสมิธกุนซือใหม่ทางการ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ เปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นอริช ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีครึ่ง

เว็บไซต์ของสโมสร นอริช ซิตี้ ประกาศยืนยันการแต่งตั้ง สมิธ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ ดาเนียล ฟาร์เค่ เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีครึ่ง รับงานคุมทีมในถิ่น แคร์โรว์ โร้ด ไปจนจบฤดูกาล 2023-24 พร้อมกับมือขวา เคร็ก เชคสเปียร์

สมิธ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังเข้ารับตำแหน่งว่า "เจ็ดวันที่ผ่านมาผ่านไปเร็วมาก แต่ผมดีใจจริงๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง และทำงานให้กับ นอริช ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก"

"ชัดเจนว่ามีการทำงานที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นที่สโมสรแห่งนี้ในช่วงสี่ปีครึ่ง และตอนนี้มันเป็นงานของผมกับ เคร็ก แล้วที่จะสานต่อและปรับปรุงงานนั้น โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก"

เกมแรกของ สมิธ กับ นอริช คือเกมในรัง แคร์โรว์ โร้ด รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมในบ้านอีกนัดเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในอีก 7 วันต่อมา จากนั้นถึงเป็นเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล วันที่ 30 พฤศจิกายน และตามด้วยสองเกมหนักเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 5 ธันวาคม และเกมในบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 11 ธันวาคม

ขณะที่อีกหนึ่งเกมสำคัญคือเกมที่ สมิธ จะพา นอริช เผชิญหน้ากับทีมเก่า แอสตัน วิลล่า ที่มีเฮดโค้ชคนใหม่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด วันที่ 14 ธันวาคม หรือหนึ่งเดือนต่อจากนี้

ทั้งนี้ สมิธ ถูก แอสตัน วิลล่า ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน หลังจากแพ้ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ก่อนหน้านั้นสองวัน เป็นการแพ้ 5 เกมติดต่อกันในลีก ขณะที่ นอริช ปลด ฟาร์เค่ หนึ่งวันก่อนหน้านั้น แม้พาทีมบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เป็นชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเกมแรกของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด