:::     :::

เผยเหตุผีใส่เกียร์ถอยคอนเต้เพราะงบเสริมทัพ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
2,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่าสาเหตุที่ปัดโอกาสดึงตัว อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เพราะเรื่องงบเสริมทัพที่เรียกร้องสูงเกินไป

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า คอนเต้ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเหตุผลที่ ผีแดง ล้มเลิกแผนการดึงตัวโค้ชชาวอิตาเลียน เป็นเพราะข้อเรียกร้องเรื่องงบประมาณการเสริมทัพ

รายงานข่าวระบุว่า คอนเต้ ต้องการรับประกันเรื่องงบประมาณเสริมทัพจำนวน 250 ล้านปอนด์ในสองช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมและซัมเมอร์ปี 2022 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเพิกถอนความสนใจ เพราะผู้บริหารของสโมสรมองว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ แม้สถานการณ์ปัจจุบันมีแนวโน้มต้องการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งก็ตาม
ก่อนหน้านี้ คอนเต้ ใช้เงินลงทุนในการสร้างทีมไม่น้อย ทั้งกับ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งแลกมาด้วยความสำเร็จคือแชมป์พรีเมียร์ลีกและสคูเด็ตโต้กับทั้งสองสโมสร
ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนเสริมทัพให้กับ โซลชา ไปเกือบๆ 140 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นการคว้าสามนักเตะ เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด