:::     :::

เพจคอนเฟิร์มเบลเต็มที่แค่ลงสำรองเกมเบลเยียม

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เพจ รักษาการณ์กุนซือทีมชาติเวลส์ ยืนยัน แกเร็ธ เบล จะไม่ได้เป็นตัวจริงเกมเจอ เบลเยียม วันอังคารนี้ เป็นไปตามแผนการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

เบล ถูกส่งลงตัวจริงในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ชนะ เบลารุส 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการลงเล่นแค่ 45 นาทีของครึ่งแรกเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามแผนการที่ เพจ วางเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม

และเมื่อถูกถามถึงเกมกับ เบลเยียม วันอังคารนี้ เพจ ยอมรับว่าโอกาสเดียวที่ เบล จะได้ลงสนามก็คือการลงในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

"เขาจะไม่ได้เป็นตัวจริง เรามีแผนการสำหรับเขาที่จะลงเล่นแค่ครึ่งเวลาเดียวในเกมแรก และบางทีอาจมีผลกระทบต่อเกมที่สอง เขาไม่ได้ลงเล่นมาสองเดือน การส่งเขาลงเล่นเกมนั้นเป็นคำถามสำคัญเรื่องสภาพร่างกาย"

"วันนี้เขาฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดี และเราจะปล่อยให้ถึงนาทีสุดท้ายเพื่อดูว่าเขาจะลงเล่นได้อีกหรือไม่" เพจ กล่าวถึง เบล ก่อนเกมรับมือ เบลเยียม วันอังคารนี้

สำหรับ เวลส์ รับประกันการผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟตั้งแต่ก่อนเกมกับ เบลารุส แล้ว จากโควต้าเนชั่นส์ลีก ทำให้สองเกมสุดท้ายในรัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม มีความสำคัญแค่เพียงการจบอันดับสองของกลุ่มให้ได้เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด