:::     :::

นายเนอร์สทุบแรมส์คว้าชัยในบ้านครั้งแรกในรอบปี

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ขว้าง 2 ทัชดาวน์นำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ แอลเอ แรมส์ คว้าชัยในบ้านครั้งแรกซีซั่นนี้และหนแรกในช่วงเวลานานกว่าหนึ่งปีสำเร็จ

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีขว้างทำ 2 ทัชดาวน์นำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ แอลเอ แรมส์ 31-10 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยครั้งแรกในบ้านซีซั่นนี้และครั้งแรกในรอบนานกว่าหนึ่งปีของทัพคนตื่นทอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

การ็อปโปโล่ ขว้างคอมพลีต 15 จาก 19 ครั้ง ระยะ 182 หลาและทำ 2 สกอร์ เรตติ้ง 141.7 ขณะที่ปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 50 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วนปีกนอก ดีโบ ซามูเอล รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 97 หลาและทำ 1 สกอร์ ซามูเอล ยังถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 36 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ 


'มันทำให้เราเข้าจังหวะอย่างแน่นอน' การ็อปโปโล่ กล่าวถึงการออกสตาร์ทที่สวยหรูจากการเล่น 18 เพลย์ทำทัชดาวน์ตั้งแต่ไดรฟ์แรก 'นั่นคือวิธีที่เราต้องการจะทำ แค่รันบอล, พลิกตัวในดาวน์สามแล้วทำคะแนนตอบจบ ผมไม่ต้องการจะพูดว่ามันพรากจิตวิญญาณของพวกเขาไป แต่มันทำบางสิ่งอย่างแน่นอน'

โฟร์ตี้นายเนอร์ส สถิติ 4-5 หลังพ่ายแพ้ 4 จาก 5 เกมก่อนหน้านี้และตกอยู่ในอันตรายจากการชวดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ก่อนจะกอบกู้ผลงานด้วยการล้ม แรมส์ เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน 

ส่วนหนึ่งมาจากเกมบุกภาคพื้นดินที่ทำได้ดีขึ้น โดยถือบอลวิ่งรวมกัน 44 ครั้ง ระยะ 156 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ต่างจากสัปดาห์ที่แล้วที่ถือบอลวิ่งเพียง 11 ครั้ง ระยะ 39 หลาในเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 17-31 


สำหรับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แรมส์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 41 ครั้ง ระยะ 243 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 67.4 ส่วน โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เปิดตัวฐานะ แรมส์ เกมแรก แต่ปีกนอกวัย 29 ปีรับบอลเพียง 2 ครั้ง ระยะ 18 หลา

'นี่เป็นค่ำคืนที่อ่อนน้อมถ่อมตนสำหรับเราในฐานะทีม และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับที่จะหายใจเข้าลึกๆ ถอยห่างออกไป มองดูสิ่งที่เราต้องแก้ไข โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา' เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ กล่าวหลัง แรมส์ พ่ายสองเกมติด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด