:::     :::

เบตส์ยอมรับสถานะสัญญาส่งผลกระทบต่อฟอร์ม

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ เบตส์ ยอมรับว่าสถานะของสัญญาที่ไม่มีความชัดเจนส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามของเซฟตี้วัย 24 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย

เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้วัย 24 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่าสถานะในสัญญาของเขาที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบตส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำสุดของเอ็นเอฟแอลและสถานการณ์ในสัญญาของเขายังไม่มีความชัดเจน ซึ่งเซฟตี้วัย 24 ปียอมรับว่าจากสถานะของสัญญาส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามของเขาด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ทุกอย่าง ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมอยู่ในความคิดที่ดีกว่าตอนที่ผมเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาล' เบตส์ กล่าว 'การจับผิดในการพิสูจน์คนผิดว่าถูก และสิ่งสำคัญที่ผมควรเน้นคือการพิสูจน์คนที่ถูกต้องเท่าที่โค้ชของผม, เพื่อนร่วมทีม, ครอบครัวของผม และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องอื่นทั้งหมด'


'ผมรู้ว่านั่นจะต้องได้ผล ผมรู้ว่าผมเป็นผู้เล่นประเภทไหน อะไรๆจะออกมาดีโดยไม่คำนึงถึงมัน แต่อย่างที่ผมพูด ผมต้องทำให้ดีกว่านี้เพื่อทีมนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นกับมัน'

'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมอยู่ห่างจากการสร้างบิ๊กเพลย์เพียงไม่กี่ก้าว ขณะที่ผมดูเกมก่อนหน้านี้เมื่อวานนี้ ทีมที่ชนะเกมฟุตบอล ผู้เล่นหลักของพวกเขากำลังเล่นให้พวกเขา และผมไม่ได้ทำอย่างนั้นในปีนี้ ผมรู้ ผมรู้ดีเหมือนที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ผมจะตื่นเต้นที่จะได้เล่นมากขึ้นและฉลองกับเพื่อนร่วมทีมของผม ในขณะที่ผมทำมัน' เบตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})