:::     :::

เรฟเว่นส์ปล่อยตัว'เบลล์'พ้นทีมหลังเล่นเพียง5เกม

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ กลายเป็นอดีตของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังทัพอีกาพญายมปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการปล่อยตัว เลอวีออน เบลล์ ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังรันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีลงเล่นกับทัพอีกาพญายมเพียง 5 เกมเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เบลล์ อดีตรันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ เรฟเว่นส์ ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางการบาดเจ็บจำนวนมากของผู้เล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กทั้ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์, กัส เอ็ดเวิร์ดส์ และ จัสทิซ ฮิลล์ ก่อน เรฟเว่นส์ จะเซ็นสัญญากับ เลทาเวียส เมอร์รี่ย์, เดวอนเท ฟรีแมน และ เบลล์ เพื่อเข้าร่วมกลุ่มตัววิ่งกับ ไทสัน วิลเลียมส์ แม้ เมอร์รี่ย์ จะบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดตลอด 3 เกมที่ผ่านมา แต่การปล่อย เบลล์ ออกจากทีมอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมอร์รี่ย์ กำลังจะกลับสู่ทีมในไม่ช้า 


รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปี ดูไม่เหมือนเป็นผู้เล่นคนเดิมนับตั้งแต่พักตลอดซีซั่น 2018 ระหว่างการโต้เถียงเรื่องสัญญากับ สตีลเลอร์ส ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 113 ครั้ง ทำระยะรวมกัน 411 หลาและทำ 4 สกอร์ ถือบอลวิ่ง 31 ครั้ง, เบลล์ ทำระยะเพียง 83 หลา (ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 2.7 หลา) และทำ 2 ทัชดาวน์ และรับบอลเพียงครั้งเดียวระยะ -1 หลากับ เรฟเว่นส์ ก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีม

'มันเจ็บปวด แต่เป็นพรที่ได้มาอยู่ที่นี่อย่างน้อย ผมสนุกกับทุกวินาทีของช่วงเวลาสั้นๆนี้ และต้องมีความหมายใหม่ว่าเมืองนี้เป็นอย่างไรและมันเป็นสถานที่ที่น่าอยู่ ผมขอขอบคุณ อีริก (เดอคอสต้า, ผู้จัดการทั่วไปของเรฟเว่นส์) และ จอห์น ฮาร์บอห์ สำหรับโอกาสที่จะถูกเรียกว่าเรฟเว่นส์คนหนึ่ง'  เบลล์ ทวีตข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด