:::     :::

โจนส์ไม่ปลื้มเห็นเพรสค็อตต์วิ่งทำสกอร์ท้ายเกมกับฟอลค่อนส์

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ สะใจกับการวิ่งทำสกอร์เองในช่วงท้ายควอเตอร์สามของเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แต่ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเสี่ยงเล่นโดยไม่มีความจำเป็น

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าไม่ปลื้มที่เห็นควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ถือบอลวิ่งลุยเข้าเอนด์โซนช่วงท้ายควอเตอร์สามในเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 43-3 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากมองว่าเป็นการสุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บทั้งที่เกมขาดแล้ว ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ขณะที่ คาวบอยส์ นำ 36-3 ในช่วงปลายควอเตอร์สาม เพรสค็อตต์ เล่นเพลย์-แอ็คชั่นออกซ้าย แต่แทนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะขว้าง แต่เขาเลือกถือบอลวิ่งตรงไปที่ ไมคาล วอลเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ฟอลค่อนส์ จากนั้นเขาถูกแท็คเกิ้ลจากด้านหลังโดยดีเฟนซีฟไลน์แมน แอนโธนี่ รัช แต่ เพรสค็อตต์ ดิ้นรนจนเข้าเอนด์โซนสำเร็จ แต่ โจนส์ มองว่า แด็ค ควรจะถนอมสุขภาพมากกว่าการเล่นเสี่ยงแบบนั้น 

'ผมกังวลเรื่องนี้ เราต้องตระหนักว่าเมื่อถึงช่วงสิ้นปี นี่เป็นสิ่งที่เกี่ยวกับจุดยืน' โจนส์ กล่าวกับสถานีวิทยุ 105.3 เดอะ แฟน 'วอร์เรน บัฟเฟ็ตต์ เคยกล่าวไว้ครั้งหนึ่งว่าสิ่งยากที่สุดในการสะสมความมั่งคั่งคือการอยู่ที่นั่นเพื่อใช้มัน'


โจนส์ ยังจำได้ดีกับเหตุการณ์เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว หลังฤดูกาลที่พังทลายของ คาวบอยส์ จากการสูญเสีย เพรสค็อตต์ ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีปิดเทอมยาวจากการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรง ขณะที่ลูกชายเขา สตีเฟ่น โจนส์ ฐานะรองประธานบริหารมีปฏิกิริยาไม่แตกต่างกัน

'นั่นเป็นวิธีที่เขาจะเล่นเกม เขาจะเล่นเพื่อชัยชนะ เขาจะเล่นเพื่อทำคะแนน นั่นคือสิ่งที่เป็น แด็ค เขาเป็นนักแข่งขันที่บ้าคลั่ง เขาเป็นผู้นำที่ดี เขาเป็นผู้กำหนดแนวทางให้ทีมนี้'

'แน่นอนว่า คุณรู้สึกได้ในตัวเขาตลอดทั้งสัปดาห์ว่าเขามีสิ่งที่ต้องพิสูจน์ เขาออกไปและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมฟุตบอลนี้ เราโชคดีมากที่มีเขา แต่ผมจะบอกว่าผมหวังว่าเราจะไม่เห็นสิ่งนั้นมากนักในช่วงที่เหลือของปีนี้'

เพรสค็อตต์ มีส่วนสำคัญต่อการนำเป็นจ่าฝูงของ เอ็นเอฟซีตะวันออก โดย คาวบอยส์ ทำคะแนนเฉลี่ยดีสุดของลีก 31.6 แต้มต่อเกมและทำระยะ 433.9 หลาต่อเกม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีขว้างคอมพลีต 70.3 เปอร์เซ็นต์ ทำ 20 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งดีสุดของลีก 110.8  เขาพลาดเพียงเกมเดียวในซีซั่นนี้เนื่องจากบาดเจ็บน่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด