:::     :::

เจ็ตส์เตรียมส่งแฟล็คโก้สตาร์ทเกมแรกวันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีเตรียมออกสตาร์ทแทน ไมค์ ไวท์ ในเกมเปิดบ้านรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

นิวยอร์ค เจ็ตส์ เตรียมส่ง โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีออกสตาร์ทเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 11 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลัง แซ็ค วิลสัน ผู้เล่นรุคกี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเข่าซ้าย ขณะที่แบ็คอัพ ไมค์ ไวท์ ทำผลงานออกทะเลในเกมล่าสุดด้วยการขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 17-45 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ตามรายงานระบุว่า โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่เร่งรัดให้ วิลสัน กลับมาลงสนามจนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อย ดังนั้น 'แก๊งค์ กรีน' จึงวางแผนส่ง แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ 

แฟล็คโก้ เคยรับบทแบ็คอัพของ แซม ดาร์โนลด์ ในฤดูกาลที่แล้ว เขาลงเล่น 4 เกมในช่วงที่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มบาดเจ็บหัวไหล่ ซึ่ง เจ็ตส์ พ่ายแพ้ทั้ง 4 เกม ก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกทางกันหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา โดย แฟล็คโก้ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะส่งดราฟท์รอบ 6 ปี 2022 เทรดแลกควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีหลังการบาดเจ็บของ วิลสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด