:::     :::

โซลชาถกแข้งอาวุโสหวังกอบกู้ผีแดง

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
1,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เปิดอกคุยกับบรรดาแข้งอาวุโสในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังกอบกู้สถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้น ตามรายงานจาก เดลี่ เมล

สถานการณ์ของ ปิศาจแดง กำลังอยู่ในภาวะวิกฤตหลังจากมีผลงานในพรีเมียร์ลีกที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะการพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แบบหมดรูปในการลงสนามก่อนหน้านี้

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เดลี่ เมล รายงานว่า กุนซือวัย 48 ปีได้เรียกนักเตะอาวุโสในทีม อาทิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ เนมันย่า มาติช มาพูดคุย

รายงานเผยต่อไปว่า โซลชา ได้เปิดประเด็นถึงวิธีการพลิกสถานการณ์ในซีซั่นนี้ของ ยูไนเต็ด มาพูดคุย รวมไปถึงแผนการเล่นของทีมหลังจากปรับระบบมาเล่นแบบ 'แบ็กทรี' ใน 3 นัดหลังสุด

ทั้งนี้ โซลชา หวังว่าจะพาทีมกลับมาเข้ารูปเข้ารอยในเกมที่จะออกไปเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม กระแสการปลดกุนซือชาวนอร์เวย์ยังคงมีอยู่ต่อเนื่องโดยเฉพาะแฟนบอลในโซเชียล มีเดีย ที่หมดความอดทนตั้งแต่เกมแพ้ หงส์แดง คาบ้านแบบเละเทะ

กระนั้นสื่ออังกฤษระบุว่าอนาคตของ โซลชา ยังคงไม่มีสัญญาณอันตรายและจะได้โอกาสทำหน้าที่ต่อไปอีกสักระยะ ต่างจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ที่เผยว่าบอร์ดบริหารได้ตัดสินใจปลด โซลชา ไปแล้ว แต่ตอนนี้กำลังมองหาตัวแทนให้ได้เสียก่อนถึงจะออกแถลงการณ์ออกมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด