:::     :::

ดอร์ทมุนด์มีแผนปล่อยมูโกโก้ย้ายแบบยืมตัวซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าวัยรุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า

โบรุสซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาส่ง ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งเชื้อสายแคเมอรูนย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นในฤดูกาลหน้าเพื่อช่วยให้เขามีเวลาเล่นมากขึ้น หลังมีโอกาสลงสนามไม่มากนักกับทีมเสือเหลืองซึ่งอาจทำให้การพัฒนาของนักเตะหยุดชะงัก ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มูโกโก้ เปิดตัวกับ ดอร์ทมุนด์ หลังฉลองวันเกิดครบ 16 ปีเพียงวันเดียว หลังการลงเล่นฐานะสำรองแทน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ช่วงนาที 85 ในเกมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2020 กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นลีกเมืองเบียร์ ทำลายสถิติเดิมของ นูรี ซาฮิน ที่ลงเล่นเกมแรกตอนอายุ 16 ปีกับ 334 วัน จากนั้น มูโกโก้ ลงเล่นรวมกัน 24 เกมและทำ 3 ประตูในช่วงฤดูกาลดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มูโกโก้ ที่กำลังจะอายุครบ 17 ปีในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามเพียง 9 เกมและได้ออกสตาร์ทเพียง 2 ครั้ง เนื่องจากมีการแข่งขันสูงในแนวรุกของทีมเสือเหลืองในการแย่งชิงตำแหน่งกับ ฮาแลนด์, ดอนเยลล์ มาเลน และ สเตฟเฟ่น ทิกเกส อีกทั้งอาการบาดเจ็บยังทำให้ มูโกโก้ มีความก้าวหน้าเพียงเล็กน้อยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่า มูโกโก้ จะได้เวลาลงสนามที่เขาต้องการเพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อไป ดอร์ทมุนด์ จึงกำลังพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลหน้า แม้ว่า ฮาแลนด์ อาจจะไม่อยู่กับทีมเสือเหลืองก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด