:::     :::

ดริสเคลปรับตำแหน่งจากควอร์เตอร์แบ็กมาเล่นปีกใน

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟฟ์ ดริสเคล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปลี่ยนมาเล่นตำแหน่งปีกในจากการเปิดเผยของโค้ช แอนดี้ บิสชอฟฟ์

แอนดี้ บิสชอฟฟ์ โค้ชปีกในของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่า เจฟฟ์ ดริสเคล วัย 28 ปีจะเปลี่ยนจากควอร์เตอร์แบ็กมาเล่นปีกในและมีความเป็นไปได้ที่จะลงเล่นทีมพิเศษในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดริสเคล อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟลอริด้า เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 โดย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขายังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ เดอชอน วัตสัน โดยมี ทายร็อด เทย์เลอร์ และรุคกี้ เดวิส มิลล์ส ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ก่อนโค้ชปีกในของ ฮิวสตัน จะเปิดเผยผ่านสื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีปรับตำแหน่งมาเล่นปีกใน

บิสชอฟฟ์ เผยว่า ดริสเคล จะมีส่วนร่วมเต็มเวลาในห้องปีกใน พร้อมยกผู้เล่นวัย 28 ปีว่าเป็นนักกีฬาที่หายากและมีความเป็นไปได้ที่เขาจะมีส่วนร่วมกับทีมพิเศษด้วยเช่นกัน ซึ่งจะทำให้ ดริสเคล มีบทบาทมากขึ้นทั้งการขว้างบอล, บล็อค หรือวิ่งขึ้นลงในทีมพิเศษ

'เรามองว่านี่เป็นกระบวนการพัฒนามากกว่า' บิสชอฟฟ์ กล่าวกับ แอรอน รีสส์ ของ ดิ แอธเลติก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด