:::     :::

ทูเคิ่ลหวังรือดิเกอร์,คริสเตนเซ่นเซ็นสัญญาใหม่เร็ววัน

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าอยากเห็นสองปราการหลัง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมลุล่วงในเร็ววันเพราะต่างถูกวางไว้ในโปรเจคต์ระยะยาว

สองแข้งตัวหลักเกมรับสิงห์บลูส์กำลังเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย ซึ่งถึงตรงนี้ยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกับต้นสังกัดเพื่อยืดข้อผูกมัด จนกังวลว่าอาจหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลังพ้น 30 มิ.

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ยังเชื่อมั่นว่าบอร์ดบริหารกำลังเร่งมืออยู่เพื่อรั้ง 2 นักเตะคุณภาพให้เฮดโค้ชดอยช์ใช้งานต่อไป 

สิ่งที่เราต้องการนั้นถือว่าชัดเจน แต่บางครั้งคุณต้องยอมรับว่าคุณอาจจะเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่เรื่องต่างๆ มันมีความล่าช้า ต้องใช้เวลา -แน่นอนว่านี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับโทนี่และ อันเดรียส ปัจจุบันบอสวัย 48 ปีเปิดปาก 


มั่นใจมากว่าโทนี่รับรู้ว่าเขาได้รับความเคารพและเขามีบทบาทที่สำคัญเพียงใดในสโมสรแห่งนี้ หมอนั่นพร้อมสำหรับความท้าทายที่ยากที่สุด ความท้าทายที่ยากที่สุดก็คือการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก และการแย่งแชมป์ เขาเป็นกำลังสำคัญในสโมสรใหญ่ มั่นใจว่าเขาตระหนักเรื่องนั้น

ส่วนตัวยังใจเย็นเพราะ รือดิเกอร์ ก็นิ่งอยู่ สถานการณ์ในสโมสรก็เป็นแบบนั้น ทุกคนต่างโตกันแล้ว ผมพอใจกับแนวทางการเล่นของเขา เพราะว่าเราต้องการเขาในระดับนี้

สำหรับ อันเดรียส ทุกฝ่ายต่างต้องการสิ่งเดียวกัน

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับข่าวดีในอีกไม่กี่วัน สถานการณ์นี้ได้รับการจัดการอย่างมืออาชีพจากทุกฝ่าย ทุกคนใจเย็นกันมาก ในระหว่างกระบวนการนี้ เราสามารถผลิตผลงานอย่างที่เราต้องการ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

อนึ่ง ทูเคิ่ล ไม่ได้พูดถึงกัปตัน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ติอาโก้ ซิลวา สองเก๋าที่จ่อหมดสัญญาเช่นกัน ตีความได้ว่าอาจปล่อยฟรีพ้นทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})