:::     :::

สื่อเผยเดมเบเล่ละเมิดกฎชาบีรอบสอง

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
2,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ยังเป็นนักเตะที่วินัยหย่อนยานไม่ต่างจากเดิมหลังเดินทางมาซ้อมล่าช้ากว่ากำหนด 2 ครั้งในช่วงสัปดาห์แรกภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี กัมโปส ผู้สื่อข่าวของ 'TV3' สถานีโทรทัศน์แคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อุสมาน เดมเบเล่ ละเมิดกฎใหม่ของ ชาบี เอร์นานเดซ เป็นครั้งที่สอง โดยแนวรุกวัย 24 ปีอ้างว่ามีความสับสนเรื่องเวลาที่เขาคิดว่าการซ้อมจะเริ่มขึ้นในช่วงบ่าย แต่จริงมันถูกกำหนดไว้ในช่วงเช้า แต่ไม่มีรายงานว่าเขาถูกปรับเงินหรือไม่ 

นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า, ชาบี วางกฎเกณฑ์ให้สตาฟฟ์เทรนเนอร์และนักเตะปฏิบัติตามเพื่อสร้างระเบียบวินัย หากมีการแหกกฎ ผู้กระทำจะถูกปรับเงินและจำนวนค่าปรับจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับการทำความผิดซ้ำ 

หนึ่งในมาตรการใหม่ของ ชาบี คือการกำหนดให้นักเตะเดินทางมาถึงสนามซ้อม 90 นาทีก่อนเริ่มต้นปฏิบัติงาน ขณะที่สตาฟฟ์เทรนเนอร์จะต้องเดินทางมาถึงก่อน 2 ชั่วโมง ก่อน เดมเบเล่ จะเป็นนักเตะบาร์ซ่าที่ประเดิมจ่ายค่าปรับเมื่อเดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมมื้อแรกภายใต้การดูแลของ ชาบี ช้ากว่ากำหนด 3 นาที 

ตามรายงานล่าสุดจาก ชาบี กัมโปส นักข่าว 'TV3' เปิดเผยว่า เดมเบเล่ ล้มเหลวในการปฏิบัติตามมาตรการของ ชาบี อีกครั้ง หลังแนวรุกชาวฝรั่งเศสพลาดการซ้อมในช่วงเช้าวันอังคาร โดยนักเตะอ้างว่าเป็นความสับสนเรื่องเวลาเพราะเข้าใจว่าเป็นการซ้อมในช่วงบ่าย หลังเจ้าหน้าที่สโมสรโทรตามตัวมาทันร่วมประชุมทีมก่อนฝึกซ้อม แต่ไม่มีรายงานว่าแนวรุกวัย 24 ปีถูกปรับเงินเพิ่มเติมหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด