:::     :::

อินซากี้เชื่ออินเตอร์ตกลงโบรโซวิชลุล่วง

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่าสโมสรจะบรรลุข้อตกลงใหม่กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่าผู้อำนวยการสโมสรที่ดูแลเรื่องการขยายสัญญากับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ต่างทราบดีว่าเขาคิดเกี่ยวกับมิดฟิลด์ชาวโครแอตอย่างไร หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ นาโปลี ในบิ๊กแมตช์บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ อินซากี้ กล่าวถึงสถานการณ์ในสัญญาของ โบรโซวิช ที่เหลือแค่จบฤดูกาลนี้และนักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล แต่เทรนเนอร์วัย 45 ปีเชื่อมั่นในการทำงานของบรรดาผู้อำนวยการสโมสรซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบงานดังกล่าว 

'โบรโซวิช เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และเขาได้มอบสิ่งมากมายให้ อินเตอร์' อินซากี้ กล่าว

'ผมโชคดีที่มีผู้อำนวยการอย่าง มาร็อตต้า, ออซิลิโอ และ บัคซิน พวกเขามีหน้าที่ดูแลเรื่องเหล่านี้ และพวกเขารู้ว่าผมคิดอย่างไรเกี่ยวกับ โบรโซวิช'

ก่อนหน้านี้ โบรโซวิช ยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่ต่อไป จากการตอบกลับข้อความจากนักข่าวบนอินสตาแกรมของเขาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โบรโซวิช ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร เขาทำ 26 ประตูจากการลงเล่น 258 เกมกับทีมเนรัซซูร์รี่และมีส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปีในฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด