:::     :::

บร็องโก้ส์ตกลงยืดสัญญาแพทริค3ปี34.5ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม แพทริค ปีกนอกวัย 27 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาใหม่จาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตกลงขยายสัญญากับ ทิม แพทริค ปีกนอกวัย 27 ปี ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีเงินการันตี 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพทริค เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 แต่เขาถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในปีดังกล่าว ก่อน บร็องโก้ส์ จะเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมและได้โอกาสลงเล่นอาชีพครั้งแรกในเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2018 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 


ปีกนอกวัย 27 ปีได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกที่ไว้วางใจได้และเป็นอีกทางเลือกที่ถูกประเมินค่าต่ำในทีมบุกของ บร็องโก้ส์ เขาทำผลงานเด่นในช่วงฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา โดยรับบอล 51 ครั้ง ระยะ 742 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2020 และรับบอลอีก 37 ครั้ง ระยะ 523 หลาและทำ 4 สกอร์ในซีซั่นนี้ 

แพทริค ยังสามารถเติมเต็มช่องว่างหลังการสูญเสีย คอร์ตแลนด์ ซัตตัน หลังปีกนอกวัย 26 ปีบาดเจ็บหัวไหล่ตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์แรกจนต้องปิดเทอมยาวตลอดซีซั่น 2020 เขายังก้าวขึ้นมาทำผลงานทดแทน เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกปีสองที่บาดเจ็บในช่วงก่อนหน้านี้และจะทดแทน เค.เจ.แฮมเลอร์ ปีกนอกวัย 22 ปีที่บาดเจ็บเข่าจนปิดฉากฤดูกาลนี้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})