:::     :::

เดเคอารับผีแพ้น่าอายยิ่งกว่าฝันร้าย

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าความพ่ายแพ้แบบหมดสภาพให้กับ วัตฟอร์ด 1-4 มันน่าอายยิ่งกว่าฝันร้ายของฝันร้ายเสียอีก

มือกาวทีมชาติสเปนกล่าวว่า "ไม่มีอะไรต้องพูดให้มาก มันน่าอายที่ได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเหมือนที่เราทำในวันนี้ มันรับไม่ได้ ด้วยวิธีที่เราเล่น และทำสิ่งต่างๆ มันง่ายที่จะตำหนิผู้จัดการทีม หรือทีมงาน แต่บางครั้งมันก็เป็นที่นักเตะเองนี่แหละ เราต้องแสดงออกมาให้มากกว่านี้"

"มันเป็นครึ่งแรกที่น่าอาย เราสามารถเสียได้ถึง 4 ประตูเลยในช่วง 45 นาทีแรก มันยากที่ได้ดูทีมเล่นในวันนี้ มันเป็นฝันร้ายของฝันร้าย รับไม่ได้"

"เรากำลังพยายามทำให้ดีที่สุด และต่อสู้เพื่อทีม แต่แน่นอนว่ามีบางอย่างผิดปกติ คุณเห็นมันได้ในเกม มันอยู่ในระดับที่ต่ำมาก แย่มาก ต้องขอโทษแฟนๆ อีกครั้ง"

"ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และก็เชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอ แต่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราต้องแข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ เรากินเงินเพื่อเล่นให้ ยูไนเต็ด และต้องทำให้ดีกว่านี้"

"นี่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือวิธีที่เราควรเล่น มันยากที่จะพูดมากกว่านี้"

"มันแย่มากมานานแล้ว สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เราต้องสู้เพื่อถ้วยแชมป์ และสู้เพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ บอกตามตรงเราไกลจากสิ่งนั้นมาก เดี๋ยวมาดูกัน เราต้องทำงานหนักต่อไป และทำงานร่วมกัน เราพูดในสิ่งเดียวกันเสมอ แต่มันคือความจริง เราต้องมองดูตัวเอง และดูว่าเราจะปรับปรุงตรงไหนได้บ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด