:::     :::

คล็อปป์อวยแข้งหงส์-เผยเหตุเถียง'ต้า'

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องฟอร์มของลูกทีมว่าโดดเด่นมากหลังถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 พร้อมเผยถึงสาเหตุที่มีปัญหากับ มิเกล อาร์เตต้า ระหว่างเกม

นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวว่า "ทั้งเกมคือโอกาสของเรา มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม เราเติบโตขึ้นในเกม เราดีขึ้นเรื่อยๆ"

"เราควบคุมเกมได้ดี และเล่นได้อย่างน่าตื่นเต้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม มันเป็นส่วนผสมของการเล่นแบบผู้ใหญ่ และฟอร์มที่น่าตื่นเต้น ในเกมแบบนี้ สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องเก็บคู่ต่อสู้ให้ห่างจากประตูของคุณให้มากที่สุด และตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในพื้นที่อื่นๆ"

"ลีกนี้มันเข้มข้นอย่างน่าเหลือเชื่อ ตอนนี้สิ่งที่เข้มข้นที่สุดของฤดูกาลรออยู่ข้างหน้า เดือนธันวาคม และมกราคมมันจะบ้ามาก เรามีผู้เล่นที่กลับมา แต่เด็กๆ ที่เล่นในวันนี้ทำได้ดีมาก และทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ เรารู้ว่า อาร์เซน่อล ทำอะไรได้บ้าง แต่พวกเขาทำไม่ได้ในวันนี้ นั่นคือคำชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมสามารถให้ทีมของผมได้"

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เพราะมันยอดเยี่ยมจริงๆ เราไม่ควรมองข้ามสิ่งนี้ คุณต้องต่อสู้ในช่วงเวลาต่างๆ ในเกม และในฤดูกาล"

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ก็พูดถึงจังหวะปะทะคารมกับ มิเกล อาร์เตต้า จนได้รับใบเหลืองทั้งคู่ว่า "มันเป็นจังหวะที่ไม่ได้ฟาวล์ของ ซาดิโอ (มาเน่) แต่ที่ข้างสนามของ อาร์เซน่อล ทำเหมือนว่ามันต้องเป็นใบแดง ผมถามไปว่าพวกเขาต้องการอะไรในสถานการณ์นั้น"

"เราถอด ซาดิโอ ออกในเกมกับ แอต. มาดริด (ในแชมเปี้ยนส์ลีก) เพราะพวกเขาอยากให้เราโดนใบเหลือง ผู้ตัดสินทำได้ดีมากในสถานการณ์นั้น ผมควรได้รับใบเหลือง มันไม่ได้ไม่โอเค และนั่นคือสิ่งที่ผมพูดไป มันเพิ่งจะเกิดขึ้นนี่เอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด