:::     :::

ผีอาจให้'เฟล็ท'คุมชั่วคราวหากปลดโอเล่

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะให้ ดาร์เร็น เฟล็ทเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวหากทีมปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง

         บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เรียกประชุมด่วนหลังทีมบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด หมดรูป 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวออกมาว่ามีมติให้ปลดนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ รอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

         จากรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่าหากมีการปลด โซลชา และรอแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ทีมจะให้ เฟล็ทเชอร์ ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปก่อน โดยคาดกันว่า ไมค์ ฟีแลน มือขวาจะเก็บข้าวของออกจากทีมไปเช่นกัน

         ปัจจุบันมี ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่ถูกยกเป็นเต็งที่ 1 ที่จะเข้ารับงาน ตามด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอริก เทน ฮาก ของ อาแจ็กซ์ เป็นสามตัวเต็งจากสกาย เบ็ท

         สำหรับ เฟล็ทเชอร์ เป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมในปี 2003 และค้าแข้งยาวจนถึงปี 2015 และแขวนสตั๊ดในปี 2019 ก่อนกลับมาเป็นโค้ชทีมยู-16 ของผีแดงและขึ้นมาเป็นหนึ่งในโค้ชชุดใหญ่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมากระทั่งเดือนมีนาคมก็ถูกดันให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร

         ส่วนผลงานกับทีมเจ้าตัวลงเล่นไป 342 เกม ทำไป 24 ประตูกับ 29 แอสซิสต์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, สโมสรโลก 1 สมัย และคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 3 สมัย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด