:::     :::

ห้องเย็นสะดุดเจ๊านนทบุรี2-2

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รองจ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม สะดุดเจ๊า นนทบุรี 2-2 ทำ 2 แต้มหลุดมือ ห่างจ่าฝูง บลูเวฟ ชลบุรี เพิ่มเป็น 3แต้ม ด้าน การท่าเรือ ได้ เจษฎา ชูเดช ซัดชัยเฉือนหืด มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2-1 รั้งอันดับ 4 ต่อ และ บางกอก ซิตี้ ไล่อัด ราชนาวี 6-3 ทำให้โซนท้าย มอภาคฯ ยังรั้งบ๊วยและราชนาวี เข้าโซนตกชั้นอีกครั้ง

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/22 แมตซ์เดย์10 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.64 มีคิวลงเตะทั้งหมด 3 คู่แรก"เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม รองจ่าฝูงที่มี 20 แต้มจาก 9 นัด ลงสนามพบ "ผึ้งพิฆาต"นนทบุรี ทีมอันดับ 13 ที่มี 5 แต้มจาก 8 นัด  
ครึ่งแรก ห้องเย็นท่าข้าม ได้ประตูออกนำ 1-0 จาก เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ น.3 ก่อนที่ 18 วินาทีสุดท้ายของครึ่งแรก นนทบุรี ตามเจ๊าได้จากลูกยิงของ อรรถพล แตงร่ม โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ของทีมที่ช่วยตีเสมอ 1-1 ในครึ่งแรก 
ส่วนครึ่งหลัง นนทบุรี มาได้ประตูพลิกแซงนำ 2-1 จากลูกตีลังกายิงของ ณพวัฒน์ ทับรุ่ง น.28 แต่ ห้องเย็นท่าข้ามก็ มาตามตีเสมอ 2-2 จาก เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ น.34 เบิ้ลเม็ดสองของตัวเองในนัดนี้ ท้ายเกม ห้องเย็นท่าข้าม โหมบุกใส่เพื่อหวังเจาะประตูชัย แต่ก็ยังพลาดไปหมด จบเกม ห้องเย็นท่าข้าม เสมอ นนทบุรี 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ ห้องเย็นท่าข้าม ตามหลังแชมป์เก่าจ่าฝูง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เพิ่มเป็น 3 คะแนนแล้ว ส่วน นนทบุรี เก็บ 1 แต้ม เป็น 6 ขยับหนีโซนตกชั้น
ขณะที่หัวตารางอีกคู่ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ อันดับ 4 ที่มี 16 แต้ม ลงสนามพบ "นกฮูกอีสาน" มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วยมี 5 แต้ม 
โดยเกมนี้  มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาทีแรกจากเกมโต้กลับ ชัยพงษ์ อัญญโพธิ์ ยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 จากนั้น การท่าเรือ พยายามครองบอลบุกเข้าใส่อยู่นานก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง น.32 จาก จังหวะยิงของ โรมวลโด้ บอลไปแฉลบ วัชพล สุขสมบูรณ์ เข้าไป 1-1 
ก่อนที่ท้ายเกม น.36 จากการจ่ายผิดพลาดของแนวรับมอภาคฯ มาเข้าทาง พรมงคล ศรีทรัพย์แสง จ่ายต่อให้ เจษฎา ชูเดช ยิงโล่งๆไม่พลาดและเป็นประตูชัยให้ทีมในเกมนี้ทำให้การท่าเรือ เฉือนชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปแบบสุดหืด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม จาก 9 เกม รั้งอันดับ 4 ตารอง ส่วน มอภาคฯ ยังเป็นทีมบ๊วยต่อไป 
ผลการแข่งขันอีกคู่ ราชนาวี พ่าย บางกอก ซิตี 3-6 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด