:::     :::

แนชชี้แจงจำเป็นต้องพักดูแรนท์เพื่อผลดีระยะยาว

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ มีอาการเจ็บไหล่ขวาเล็กน้อยจนเฮดโค้ช สตีฟ แนช ตัดสินใจพักใช้งานในเกมกับ ออร์แลนโด้ แมจิค เพื่อผลดีต่อทีมในระยะยาว

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บไหล่ขวาของ เควิน ดูแรนท์ เป็นเพียงปัญหาเล็กน้อย แต่เขาตัดสินใจพักใช้งานฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีในเกมชนะ ออร์แลนโด้ แมจิค 115-113 เพื่อผลดีต่อทีมในระยะยาว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ให้ผมพูดในบริบทนี้ เราไม่รู้สึกกังวลว่ามันจะยังคงอยู่หรือเขาจะพลาดเกมต่อไป' แนช กล่าว 'มันเป็นแค่พ็อคเก็ตในฤดูกาล (หาเวลาให้เขาพัก) ซึ่งไม่ใช่ว่าเขานั่งคืนนี้และเล่นในวันพรุ่งนี้หรือวันอาทิตย์ จริงๆแล้วเขาพัก 2-3 วันจากอาการเจ็บไหล่ (ก่อนเน็ตส์จะลงเล่นอีกครั้งในวันจันทร์) และดังนั้นจึงมีหลายปัจจัยที่ผมคิดว่าทำให้เราน่าสนใจที่จะเลือกเกมนี้ให้เขานั่ง'


ดูแรนท์ วัย 33 ปี เป็นอันดับ 2 ของเอ็นบีเอจากการทำสกอร์เฉลี่ย 28.6 แต้มต่อเกม เขายังช่วยทำอีก 7.9 รีบาวน์ดและ 4.9 แอสซิสต์ต่อเกม 

'ผมแค่คิดว่ามันรบกวนเขานิดหน่อย' แนช กล่าวถึงอาการที่ไหล่ของ ดูแรนท์ 'และการหาเวลาให้เขาพักนั้นยาก ดังนั้นการกลับมาลงเล่นสองเกมติด มีปัญหาที่ไหล่เล็กน้อยและเขาพักที่นี่ 4 วัน ในแง่หนึ่ง เพราะไหล่เป็นเพียงโอกาสที่เราคิดว่าเป็นผลดีสำหรับเรา มันน่าเสียดาย มันทำให้ทีมเจ็บ แต่ในระยะยาว มันสามารถช่วยเราได้ นั่นคือการตัดสินใจที่เราต้องทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})