:::     :::

'พอช'ไม่ยืนยันรามอสคัมแบ็กเมื่อไหร่

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่ายังต้องดูวิวัฒนาการของ เซร์คิโอ รามอส ต่อไป โดยไม่สามารถระบุได้ว่ากองหลังวัย 35 ปีจะพร้อมลงสนามตอนไหน

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขายังไม่ทราบว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังชาวสเปนจะลงเล่นเกมแรกฐานะนักเตะ เปแอสเช เมื่อไหร่ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

รามอส ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหลังวัย 35 ปีมีปัญหาบาดเจ็บติดตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนไม่ได้ลงสนามมากกว่า 30 เกมและห่างเหินจากสังเวียนไปราว 4 เดือนจนถึงตอนนี้ 

อดีตกัปตันทีม เรอัล มาดริด กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมและถูกคาดหมายว่าจะได้โอกาสลงประเดิมสนามฐานะนักเตะ เปแอสเช ในเกมชนะ น็องต์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มันไม่เกิดขึ้น 


เมื่อถูกถามว่า รามอส จะฟิตพอที่จะลงเล่นเกมเยือน แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้หรือไม่ โปเช็ตตีโน่ ตอบว่า 'ผมไม่รู้'

'สิ่งสำคัญคือต้องเห็นวิวัฒนาการของเขา ความสามารถในการฝึกซ้อมเป็นเรื่องหนึ่งและความสามารถในการแข่งขันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันไม่เหมือนกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด