:::     :::

ผีรอจบซีซั่นล็อกเป้าโปเช็ตติโน่เบอร์หนึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งเฮดโค้ชคนใหม่ ภายหลังปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกไปเป็นที่เรียบร้อย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน่ เคยเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแล้ว และตอนนี้กำลังจับตามองเพิ่มขึ้น หลังจากแยกทางกับ โซลชา เพียงแต่โอกาสเหมาะๆ คงต้องเป็นช่วงจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน โปเช็ตติโน่ คุมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นอกจากสามแชมป์ในประเทศแล้ว ยังต้องการแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายสูงสุดด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบถึงสถานการณ์นี้ หากหวังทาบทามโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ก็ต้องอดทนรอโอกาสในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ประเด็นนี้สอดคล้องกับถ้อยแถลงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่าจะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชที่จะเข้ามาคุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลแทนที่ โซลชา เสียก่อน จึงเชื่อว่าเป้าหมายที่ต้องการจริงๆ จะเริ่มต้นคุมทีมตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

นอกจาก โปเช็ตติโน่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตั้งแต่ตอนคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว สกายสปอร์ต ระบุว่าเต็งสองคือ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนใจงานนี้ แต่จะต้องเป็นช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด