:::     :::

'มู'ซื้อรองเท้ากำนัลกียาน-ชมนักเตะใจเย็นมาก

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
1,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โรม่าเตรียมซื้อรองเท้าคู่แพงให้ เฟลิกซ์ อาเฟน่า-กียาน กองหน้าดาวรุ่งที่ทำสองประตูในนัดที่ผ่านมา

หมาป่ากรุงโรม บุกชนะ เจนัว ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ จัลโล่รอสซี่ กลับมาคว้าชัยอีกครั้ง และตอนนี้มี 22 คะแนนจากการลงสนาม 13 นัด

มีภาพกองหน้าวัย 18 ปีชาวกานาที่ทำสองปะตูในนัดที่ผ่านมาวิ่งไปโผกอด มูรินโญ่ หลังจากสอยตาข่ายได้ ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวโปรตุเกสระบุว่านักเตะไปทวงสัญญาที่ตนเองจะซื้อรองเท้าคู่โปรดเป็นรางวัลหากทำประตูให้กับทีม

"ผมได้สัญญาว่าจะซื้อรองเท้าที่ เฟลิกซ์ ชอบมากๆ ให้กับเขา ซึ่งมันแพงมากจริงๆ คู่ละ 800 ยูโร (เกือบ 3 หมื่นบาท) ดังนั้นเขาจึงวิ่งมาหาผมและบอกผมว่าอย่าลืมที่สัญญาไว้นะ พรุ่งนี้เช้า (จันทร์) สิ่งแรกที่ผมทำคือการไปซื้อรองเท้าให้เขา 

"ผมขอโทษคุณ เด รอสซี่ และทีมเยาวชน แต่ เฟลิกซ์ จะอยู่กับพวกเรา ทีมเยาวชนทำงานใกล้ชิดกับพวกเรา ดังนั้น เฟลิกซ์ และนักเตะคนอื่นๆ อีก 4-5 คนจะมาเล่นในทีมชุดใหญ่

"สิ่งที่ประทับใจผมมากที่สุดคือความใจเย็นบริเวณหน้าประตูของเขา ถ้าเข้าไม่มีเทคนิคที่แสนวิเศษ เขาก็มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง

"คุณได้นักเตะเหล่านี้พวกที่คิดว่าตนเองรู้ทุกๆ อย่าง แต่เขาถ่อมตัวและคุณรู้สึกได้ว่าเขาซึมซับข้อมูลทุกๆ อย่างจากทุกๆ คนรอบตัวเขา นั่นเป็นเรื่องที่วิเศษ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด