:::     :::

เทย์เลอร์สร้างชื่อทำ5สกอร์ในเกมเดียวคนแรกของโคลท์ส

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ สร้างประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จากการทำคนเดียว 5 ทัชดาวน์ในเกมขย่มทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของลีกอย่าง บัฟฟาโล่ บิลล์ส พ่ายยับเหนือความคาดหมาย

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ อินเดียโพลิส โคลท์ส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของแฟรนไชส์ที่ทำ 5 ทัชดาวน์ในเกมเดียวและเป็นผู้เล่นคนที่ 18 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ทำ 5 สกอร์ในเกมเดียวนำทีมอินดี้บุกชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 41-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เทย์เลอร์ ถือบอลวิ่ง 32 ครั้งมากสุดในอาชีพ ระยะ 185 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียังรับบอลอีก 3 ครั้ง ระยะ 19 หลาและทำ 1 สกอร์ ก่อนกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของแฟรนไชส์ โคลท์ส ที่ทำเกมเดียวถึง 5 ทัชดาวน์และเป็นผู้เล่นคนที่ 18 ในเอ็นเอฟแอลที่ทำผลงานระดับดังกล่าว

'พวกมันทั้งหมดเป็นที่โปรดปรานของผม' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการทำ 5 ทัชดาวน์หลังเกม 'ทุกครั้งที่คุณลุยเข้าเอนด์โซน มันจะเป็นวันที่ดี'


ตามข้อมูลระบุว่า เทย์เลอร์ เป็นผู้เล่นคนที่ 5 ที่ทำระยะมากกว่า 200 หลาและทำ 5 สกอร์จากการลงเล่นเกมเดียวในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับ จามาล ชาร์ลส์, คลินตัน พอร์ทิส, ชอน อเล็กซานเดอร์ และ เจอร์รี่ ไรซ์ 

ผลงานของ เทย์เลอร์ ยิ่งน่าประทับใจ เนื่องจาก บิลล์ส เป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันดีสุดของลีก ทั้งการเสียระยะน้อยสุดและเสียคะแนนต่อเกมน้อยสุดของเอ็นเอฟแอลก่อนหน้าเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ถูกรันนิ่งแบ็กปีสองของทีมอินดี้ทะลวงถึง 5 ทัชดาวน์ ทีมควายป่ายังเล่นเสีย 5 ทัชดาวน์จากการทำสกอร์ของรันนิ่งแบ็ก ก่อนการเผชิญหน้ากับ เทย์เลอร์ ด้วย


'แนวออฟเซนซีฟไลน์และผมเตรียมตัวมาอย่างมากตลอดทั้งสัปดาห์นี้' เทย์เลอร์ เผย 'เรารู้ว่ามันจะเป็นความท้าทายที่ยาก เราต้องยอมรับความท้าทายนั้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำเมื่อเข้าสู่เกมนี้และนั่นคือครึ่งหนึ่งของการต่อสู้'

แนว 'โอ-ไลน์' มีส่วนช่วยรันนิ่งแบ็กทำระยะบุกภาคพื้นดินเฉลี่ย 147.9 หลาต่อเกม อยู่อันดับ 4 ของลีกด้วยแผนการใช้สองปีกในที่ลงมาช่วยบล็อคเปิดทางของเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ซึ่งถูกออกแบบมาทำให้เกมบุกภาคพื้นดินของทีมอินดี้เป็นภัยคุกคามตลอดเวลา 

ใน 11 เกมที่ลงเล่น เทย์เลอร์ ถือบอลวิ่ง 1,122 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 5.8 หลา และทำ 13 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 32 ครั้ง ระยะ 322 หลาและทำ 2 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด