:::     :::

วินิซิอุสยก'เปดรี้'คู่ควรรางวัลโกลเด้นบอย

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยกย่อง เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า สมควรกับการคว้ารางวัล โกลเด้น บอย หลังทำผลงานโดดเด่นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า คู่ควรกับการคว้ารางวัล โกลเด้น บอย ประจำปีนี้ หลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วินิซิอุส เป็นหนึ่งในดาวเด่นของลีกเมืองกระทิงฤดูกาลนี้ หลังทำ 10 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 17 เกมกับ เรอัล มาดริด ซึ่งแนวรุกวัย 21 ปีกล่าวถึง เปดรี้ ที่คว้า 'โกลเด้น บอย' ประจำปีนี้ว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีของทีมอาซูลกราน่าคู่ควรกับรางวัลดังกล่าว

'เขาเล่นได้ดีมากในฤดูกาลที่แล้ว' วินิซิอุส กล่าวถึง เปดรี้ 'เขาเล่นกับทีมชาติ, กับบาร์เซโลน่า, ในโอลิมปิก และเขามีฤดูกาลที่ดีมาก'

'ผมคิดว่ามันสมควรแล้ว' 

แนวรุกชาวบราซิเลียนยังกล่าวถึงปัญหาในฤดูกาลนี้ของคู่ปรับสำคัญอย่างทีมอาซูลกราน่าว่า 'ใช่ แต่มันเป็นช่วงเริ่มต้น (ฤดูกาล) บาร์ซ่า จะดีขึ้น ตอนนี้พวกเขาเปลี่ยนเทรนเนอร์แล้ว และเราต้องดำเนินการต่อไปในรูปแบบนี้เพื่อคว้าแชมป์ ลา ลีกา'

เมื่อถูกถามว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์ซ่า สามารถสร้างความแตกต่างที่ คัมป์ นู ได้หรือไม่ 'ผมคิดอย่างนั้น แค่ผมพูดถึง เรอัล มาดริด ไม่ใช่คู่ปรับรายอื่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด