:::     :::

ชาบีไม่กำหนดกรอบคืนสนามของเปดรี้

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 18 ปีกรำศึกหนักเกินกว่าร่างกายจะรับได้จนบาดเจ็บซ้ำและต้องพักอีกราวหนึ่งเดือน ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่ายืนยันว่าจะไม่เร่งรัดให้นักเตะคืนสนามจนกว่าจะฟิตสมบูรณ์เท่านั้น

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะไม่เร่งรัดให้ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กลับมาลงสนามจนกว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปี เจ้าของรางวัล 'โกลเด้น บอย' ปีนี้จะฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เปดรี้ ลงกรำศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงการลงเล่นกับทีมชาติสเปนใน 2 ทัวร์นาเมนต์สำคัญทั้งศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว ซึ่งทำให้เขาลงสนามรวมกันถึง 74 เกม เขาลงเล่นในซีซั่นนี้เพียง 4 เกมก่อนบาดเจ็บและเจ็บซ้ำอีกครั้งระหว่างการพยายามฟื้นตัวกลับมาและต้องพักอีกราวหนึ่งเดือน 

'เปดรี้? เขากำลังฉลองรางวัล โกลเด้น บอย, เขาสมควรได้รับมัน' ชาบี กล่าวถึงมิดฟิลด์หนุ่ม 'ด้วยวัยเพียง 17-18 ปี เขาได้สร้างความแตกต่าง มันเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ'

'เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการบาดเจ็บ เขามีอาการแทรกซ้อนเล็กน้อย'

'ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่มีการกำหนดกรอบเวลา แต่สิ่งสำคัญคือเขากลับมาได้ดีหลังการบาดเจ็บเป็นครั้งที่สอง' มิดฟิลด์บาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด