:::     :::

ทูเคิ่ลแจ้งอาการชิลเวลล์,ก็องเต้เจ็บเข่าลุ้นผลสแกน

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
1,446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี แจ้งคร่าวๆถึงอาการบาดเจ็บของสองแข้งสำคัญอย่าง เบน ชิลเวลล์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จากเกมถล่ม ยูเวนตุส 4-0 วานนี้บนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ล้วนเกิดที่เข่า คงต้องสแกนละเอียดด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ)จึงระบุได้ชัดเจนขึ้น

ก็องเต้ เดี้ยงออกไปก่อนท้ายครึ่งแรกให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงแทนนาที 37 ส่วน ชิลเวลล์ ต้องหิ้วปีกออกนาที 71 แล้วเปลี่ยนให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ขัดตาทัพ 

ซึ่งกับบิ๊กแมตช์พบ แมนฯ ยูไนเต็ด (28 ..) ต้องลุ้นหนักหากหวังเห็นสองคนดังกล่าวมีส่วนร่วมเพราะจำเป็นต้องเข้าเครื่องเอ็มอาร์ไอดูความเสียหายโครงสร้างภายในก่อน 


มันทำให้ผมกังวล เพราะว่า ชิลเวลล์ กำลังอยู่ในโมงยามที่มหัศจรรย์ เหมือนกับ รีซ เจมส์ ในอีกฟากสนามทูเคิ่ล กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ

พวกเขาอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แข็งแกร่งและมั่นใจมาก แถมยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับแก้ว

“’ชิลลี่มีอาการเจ็บบริเวณหัวเข่าซึ่งเขารู้สึกเจ็บมาก ตอนนี้อาจรู้สึกดีขึ้นนิดหน่อย ก็ไว้เช้าวันพุธเราจะทำการตรวจสอบเพื่อความแม่นยำ คาดหวังถึงสิ่งที่ดีที่สุด และมันก็ไม่ใช่ข่าวที่ร้ายมากเกินไปนัก

มันคือกรณีเดียวกับ เอ็นโกโล่ หัวเข่าของเขาบิดนิดหน่อย แต่หวังว่ามันจะไม่แย่จนเกินไป นี่เป็นเพียงสองเรื่องที่น่าเศร้า เพราะว่า เอ็นโกโล่ ก็ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์อีกครั้ง จนกระทั่งตอนที่เขาโดนเปลี่ยนออก ส่วนชิลลี่ก็มหัศจรรย์และสำคัญมากเหมือนกัน ก็ต้องคิดบวกไว้ก่อน

ชิลเวลล์ เล่นตัวจริง 6 เกมลีกหลังสุดมี 3 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ทีมไร้พ่าย ส่วน ก็องเต้ หลังจากฟิ้นโควิดลงตัวจริง 4 จาก 5 เกมลีกหลังสุดทำหนึ่งประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด