:::     :::

เฮดโค้ชเจ็ตส์ย้ำเทรดแฟล็คโก้คุ้มค่าแม้ติดโควิด

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาไม่ต้องเสียเวลาคิดในการคว้าตัว โจ แฟล็คโก้ มาร่วมทีมด้วยดราฟท์รอบ 6 ที่สามารถถอนทุนคืนได้ไม่ยากในอนาคต

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าการลงทุนเทรด โจ แฟล็คโก้ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คุ้มค่ากับการแลกเพียงดราฟท์รอบ 6 ที่สามารถถอนทุนคืนได้ในอนาคต แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ก็ตาม จากรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ส่งดราฟท์รอบ 6 ปี 2022 เทรดแลก แฟล็คโก้ มาจาก อีเกิ้ลส์ หลัง แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้บาดเจ็บเข่า แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ไม่มีส่วนร่วมกับ 'แก๊งค์ กรีน' ช่วง 2 สัปดาห์แรกเนื่องจากเขาไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' 

แฟล็คโก้ ได้ลงเล่นแทน ไมค์ ไวท์ ในสัปดาห์ที่ 10 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และได้ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซึ่ง 'แก๊งค์ กรีน' แพ้ทั้งสองเกมและทำได้เพียง 17 คะแนนเท่านั้น และตอนนี้จอมทัพวัย 36 ปีจะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วันหลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 


'ผมจะยืนหยัดอยู่เคียงข้างสิ่งนี้ตลอดไป เมื่อมีคนเสนอดราฟท์รอบ 6 แลกกับผู้เล่นที่มีความสามารถอย่าง โจ สำหรับผมแล้วไม่มีความเสี่ยง' ซาเลห์ กล่าว 'คุณกำลังเล่นกับเงิน ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ คุณสามารถเทรดแบ็คไปหนึ่งจุดและรับดราฟท์รอบ 6 กลับมาอย่างรวดเร็ว  ผมรู้ว่าเราดูร่างดราฟท์ แต่นั่นเป็นเรื่องง่าย'

'นั่นเป็นการตัดสินใจที่ง่ายในแง่ของการเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว, ควอร์เตอร์แบ็ก ซูเปอร์ โบวล์, เจ้าของสถิติ, คนที่สามารถจัดการทีมบุกได้หากต้องก้าวเข้ามา ซึ่งเขาพิสูจน์เมื่อวันอาทิตย์ เขาทำงานมหัศจรรย์กับระบบกดดันของ ไมอามี่ ดังนั้นเพื่อให้ตัวเองมีค่าเหมือนทองคำ เท่าที่ดูจากร่างดราฟท์ มันไม่ต้องเสียเวลาคิด ดราฟท์รอบ 6 ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเอากลับคืนมา' ซาเลห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด