:::     :::

'มู'ชมทัศนคติ-ผลงานซานิโอโล่

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
2,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โรม่ากล่าวชมผลงานของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ รวมไปถึงทัศนคตินักเตะในเกมล่าสุด

หมาป่ากรุงโรม เปิดรังไล่ถล่ม โซเรีย ลูกานส์ค 4-0 ในเกม คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ จัลโล่รอสซี่ ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว

"เขาอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมดวล เวเนเซีย เพราะว่ามีปัญหาความฟิตและไม่ได้ลงซ้อมในสัปดาห์นั้น หนต่อมาผมคิดว่าเขาไม่เคยลงเล่นในระบบนี้ให้กับผม ดังนั้นผมเลยคิดว่า เอลดอร์ โชมูโรดอฟ คุ้ยเคยกว่าและจากนั้น เฟลิกซ์ ทำผลงานได้ดีจริงๆ 

"อย่างที่ผมพูดก่อนเกม ผมไม่ได้คาดหวังให้ ซานิโอโล่ ทำผลงานมากมายด้วยตัวเอง ผมคาดหวังให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมและส่งต่อ ผมชอบทิศทางการเล่นและทัศนคติของเขาด้วย

"ซานิโอโล่ มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องคิดถึงการเรียนรู้ในส่วนของแท็กติกและความมั่นคงเรื่องทัศนคติในสนามของเขา สิ่งเหล่านี้ของเขามีขึ้นๆ ลงๆ ในแง่ของความมั่นใจ ผมรู้สึกว่านักตะที่ดีที่สุดสามารถรักษาสมดุลในตอนที่หลายๆ อย่างไม่ได้ผล ต้องเชื่อมั่นในพรสวรรค์ของเขาต่อไป

"มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมในการแสดงความเห็นใจเกี่ยวกับบาดแผลของอาการบาดเจ็บที่รุนแรงของเขาว่าสามารถรักษาให้หายได้ ในมุมมองของผมเขาเล่นได้แสนวิเศษมากในเกมดวลยูเวนตุส แต่หลังจากนั้นสัญญาณของปัญหาแรกเกิดขึ้นที่หัวเข่าของเขา เขายังคงหวาดกลัวกับอาการบาดเจ็บเช่นนั้นซึ่งทำให้นักเตะเจ็บปวดอย่างมาก

"ผมอยากขอร้องไม่ให้สื่อในโรมแต่งเรื่องที่มีปัญหาขึ้นมา เรื่องโกหก ผมรู้ว่าเรื่องโกหกขายได้ แต่ผมหวังว่าสื่อโรม่าจะอนุญาตให้ ซานิโอโล่ เติบโตอย่างสงบและพวกเราสามารถช่วยจัดหานักเตะป้อนทีมชาติอิตาลีซึ่งอยู่ในทรงที่ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด