:::     :::

"จีเจ"หนุนสิงห์ต่อรือดิเกอร์,คริสเตนเซ่นคุ้มระยะยาว

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน นักวิเคราะห์ดังชี้ว่าเป็นเรื่องสมควรหาก เชลซี จะต่อสัญญาแก่กองหลัง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เพราะยังเล่นระดับสูงได้อีกหลายปี หากปล่อยหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์เผลอๆหาตัวแทนยังแพงกว่า

รือดิเกอร์ กับ คริสเตนเซ่น เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ท่ามกลางข่าวลือกับค่ายลูกหนังต่างแดนที่ยินดีเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่า หากยอมซบตักแบบฟรีเอเยนต์  

ด้วยเหตุนี้ จอห์สัน จึงมองสิงห์บลูส์ยิ่งต้องยอมจ้างเพราะทั้งคู่เหลืออายุการใช้งานอีกเพียบ ไหนจะเรื่องคิดหาตัวแทนก็สนนราคาต่ำๆคนละ 40 ล้านปอนด์ แถมเสียเวลาเรียนรู้ระบบ 


หากปล่อยคู่นั้นหลุดมือ มองแค่ในด้านธุรกิจก่อนบอกเลยว่าเจ๊งแบบหายนะการแสดงความเห็นของศิษย์เก่า เชลซี ผ่านเบททิ่ง ออดส์ 

ไม่ว่าสโมสรจะต้องการเก็บสองคนนั้นไว้ด้วยข้อผูกมัดระยะยาวหรือเปล่า ก็ไม่ควรปล่อยให้เป็นฟรีเอเยนต์เพราะการหาตัวแทน รือดิเกอร์ กับ คริสเตนเซ่น คุณต้องใช้จ่ายก้อนโต” 

หรือต่อให้จับเซ็นสัญญาใหม่ระยะยาวทั้งคู่ จากนั้น 6 เดือนขายออก ก็ยังสมเหตุสมผมกว่าเสียไปแบบฟรีๆ

มันก็อาจเป็นการทำธุรกิจที่แย่ ไม่ถูกยอมรับ แต่ก็ต้องทำ แม้ความปรารถนาของสโมสรจะมองสองคนนั้นคือผู้เล่นในแผนงานหรือไม่ก็ตาม” 

เชลซี เป็นข่าวว่าอยากได้ ฌูลส์ กุนเด้ กองหลัง เซบีย่า มาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์แต่ตกลงราคาให้ใกล้เคียงค่าฉีกสัญญาไม่ได้ จึงต้องพับแผนไว้รอเวลาเหมาะสม นั่นจึงอาจเป็นเรื่องค้ำคอจนชะลอยืดข้อผูกมัด รือดิเกอร์ กับ คริสเตนเซ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด