:::     :::

คอนเต้ชี้ปั้นไก่ใช่เวลา-สัมพันธ์เลวี่ราบรื่น

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์สื่อฯอิตาเลี่ยนถึงการทำงานในเล้าไก่เดือยทองว่าต้องให้เวลาเพาะบ่มสักระยะเสียก่อน ส่วนความสนิทสนมกับประธานสโมสรจอมล้วงลูกอย่าง แดเนี่ยล เลวี่ นั้นเป็นไปแบบมืออาชีพ

คอนเต้ คุม สเปอร์ส มาได้หนึ่งเดือนเห็นทั้งจุดดี-ปัญหาในองค์กรมากมาย ยิ่งหลังเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่พ่ายต่อ มูร่า 1-2 วานนี้ อย่างไรก็ตามไม่ถอดใจพร้อมปลุกปั้นกันไปในแนวทางเฉพาะตัว 

ความท้าทายไม่เคยทำให้ผมต้องหวาดกลัว ผมขอแค่มีโอกาสชนะสัก 1% ก่อนเริ่มประจัญบานก็พอ”  การเปิดปากกับกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

ผมไม่เคยจับงานคุมทีมแชมป์เก่ามาก่อน ที่ผ่านมามักเริ่มจากรื้อโครงสร้างใหม่ ตอนคุม ยูเวนตุส ปีก่อนนั้นพวกเขาอยู่ที่ 8, เชลซี คือที่ 10 มาก่อน ส่วน อินเตอร์ มิลาน ที่สี่” 


ก็ทราบว่าต้องใช้ความอดทน อย่างที่ มิลาน สามารถปิดจ๊อบลงได้ แล้วมาที่นี่ก็นับหนึ่งใหม่หมด แถมเริ่มกลางซีซั่นมันยิ่งไม่เคยง่าย” 

กับมิสเตอร์ เลวี่ แกแสดงให้เห็นว่าต้องการร่วมงานผมมา เมื่อดูจากคำพูดและการลงทุนเรื่องขุมกำลังที่ทำไป เห็นถึงวิสัยทัศน์ : ความปรารถนาอันแรงกล้า” 

ผมก็บอกกับตัวเองว่าหากเราสามารถผสานความสามารถนี้จากนอกสนามเข้ากับสิ่งที่เราสามารถแสดงออกมาบนสนามได้ ก็จะสามารถสร้างทีมแบบจริงจังและทำงานให้ลึกซึ้งได้” 

การจะเติบโตขึ้นไปต่อกรกับสโมสรอังกฤษอื่นๆ ทุกวันนี้มันมีช่องว่างเรื่องงบประมาณเสริมทัพที่ได้จัดสรรจากเจ้าของทีม กับผลการแข่งขันบนสนาม - ดังนั้นต้องเติมเต็มให้ทัดเทียมกัน” 

คอนเต้ กำลังเน้นทำผลงานเกมลีกโดยสองนัดที่ผ่านมาเก็บสี่แต้ม ลำดับต่อไปเยือน เบิร์นลี่ย์ (28 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด