:::     :::

บาร์ซ่าส่อโละคูตินโญ่ตลาดหน้าหนาว

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น่าจะหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า ยุค ชาบี เอร์นานเดซ หลังมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางโละนักเตะทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เอล นาซิโอนาล' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมโละ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งอาจเป็นการปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนปล่อย คูตินโญ่ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอ้างว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์ซ่าไม่เห็นคุณค่าในตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน หลังลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ เอสปันญ่อล 1-0 และไม่มีส่วนร่วมกับเกมเสมอ เบนฟิก้า 0-0 แม้แต่นาทีเดียว 

สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจุบัน ทั้งเทรนเนอร์ไม่ชอบนักเตะ, ผู้เล่นคนนั้นทำผลงานในระดับต่ำกว่าที่ต้องการและยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ทั้งสามปัจจัยมีผลต่อมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดยตรง แต่ด้วยเหตุที่นักเตะฟอร์มแย่และถูกมองว่าแพงเกินไป ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่า บาร์ซ่า จะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมพ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})